Ngập tràn video ca nhạc mùa Valentine

Dương Triệu Vũ hóa chàng câm trong ngày Valentine

Dương Triệu Vũ chính thức phát hành MV Chơi vơi trong cơn đau (Trịnh Thăng Bình) vào ngày Valentine, với sự tham gia diễn xuất của Quốc Cường và Ninh Dương Lan Ngọc.

Dương Triệu Vũ đã hoàn thành MV như một bộ phim giàu tình người giữa sinh viên nghèo câm (Dương Triệu Vũ) và cô bạn sinh viên (Ninh Dương Lan Ngọc) cùng nhà sản xuất âm nhạc (Quốc Cường). MV có sự tham gia của 100 diễn viên quay liên tục trong hơn 40 giờ. Chơi vơi trong cơn đau sẽ phát hành trên tất cả các hệ thống ti vi và mạng vào ngày 14-2.

Dương Triệu Vũ dự kiến sẽ phát hành hai phiên bản cho ca khúc này, một bản đơn ca và một bản song ca cùng nữ ca sỹ Văn Mai Hương.

Dương Triệu Vũ chia sẻ, “Vũ chọn ngày Valentine để ra mắt với hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa cho những ai đang yêu nhau sẽ nhìn thấy được giá trị cao quý trong tình yêu của mình. Và những người đang cô đơn sẽ bắt gặp một chút ký ức đẹp của mình”.

“Ác mộng” ngày Valentine của nhóm 365

Ca khúc Ác mộng (OnlyC - Jongkay) trong album Follow me của nhóm 365 đang rất được khán giả yêu thích. Vì thế các thành viên của nhóm  đã cùng ca sĩ Ngô Thanh Vân thực hiện MV Ác mộng như là một món quà gửi đến người hâm mộ vào dịp lễ Valentine; nhưng thật không may, chiếc máy tính lưu trữ toàn bộ các cảnh quay quan trọng của MV đã bị virus xâm nhập và mất hơn 40% dữ liệu.

Không thể có thời gian thực hiện lại kịp MV, nhóm 365 đã tung ra trước đó video chỉ có phần lời ca khúc Ác mộng để thoả lòng người hâm mộ.  MV Ác mộng chính thức sẽ ra mắt khán giả phiên bản mới được hoàn thiện vào dịp Valentine trắng 14-3 (White Valentine).

Hậu trường quay MV Ác mộng của nhóm 365 cùng ca sĩ Ngô Thanh Vân

Nghe MV Ác mộng

Ngọc Minh  mơ về một tình yêu kết thúc đẹp

Người anh mới yêu (Tú Dương) là ca khúc trong MV của ca sĩ Ngọc Minh Idol sẽ phát hành vào ngày 14-2 trên các trang mạng nghe nhạc trực tuyến. Ca khúc này được Ngọc Minh nhờ nhạc sĩ Tú Dương viết riêng cho mình dựa trên ý tưởng của chàng ca sỹ gốc Hà thành. Khác hẳn so với những ca khúc khác, Người anh mới yêu của Ngọc Minh mang một cái kết có hậu trong tình yêu như một món quà ý nghĩa mà ca sĩ này dành cho người hâm mộ. Ngọc Minh cho biết “từ trước đến nay, hầu như những ca khúc Minh trình bày đều có chủ đền chia tay hay kết thúc bi thảm, ít khi có một bài hát nào mà mình được hạnh phúc với người yêu. Chính vì vậy, Minh đã cùng với ê kíp tìm bài hát và một kịch bản thật hay để làm một MV như một câu chuyện tình cảm cổ tích ngoài đời thật. Hy vọng nhân ngày 14-2 sắp tới các khán giả đang yêu sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn còn ai cô đơn thì vẫn tin vào tình yêu trong cuộc sống”.

Diễn chung với Ngọc Minh trong MV này là diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Trương Quỳnh Anh đầu tư 5.000USD cho MV mùa Valentine

 Ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã đầu tư 5.000 USD để thực hiện MV Hãy bước qua nhau (Bảo Thạch) dành cho mùa Valentine này. Câu chuyện MV xoay quanh ba nhân vật là Quỳnh Anh, ca sĩ Tim và Harry Lu do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. MV không đi sâu khai thác tình tiết của câu chuyện như nhiều MV hiện giờ vẫn sử dụng, mà thiên về tiết tấu dàn dựng theo nhịp nhạc cùng những điệu nhảy sôi động của Trương Quỳnh Anh, đánh dấu sự trở lại sau một thời gian Trương Quỳnh Anh lui vào hậu trường chăm lo chuyện gia đình của mình.

Sự kết hợp của Tim - Trương Quỳnh Anh - Harry Lu đã khiến MV "Hãy bước qua nhau" nhận được sự cổ vũ của rất nhiều khán giả và lần lượt được đứng thứ hạng cao trong các bản xếp hạng âm nhạc online sau hai ngày ra mắt. 

MV Hãy bước qua nhau đánh dấu sự trở lại của Trương Quỳnh Anh sau thời gian chăm lo cho gia đình

Xem MV Hãy bước qua

Hương Giang và Phạm Hồng Phước mơ tình già

Sau khi thành công với ca khúc Mùa ta đã yêu vào Valentine năm ngoái, Hồng Phước và Hương Giang ít khi song ca cùng nhau. Và nhân dịp ngày lễ tình nhân này họ lại cùng nhau trong một MV mang tên Khi chúng ta già. Có thể nói đây là một trong những MV có ca khúc dễ thương nhất trong mùa Valentine này, tuy nhiên Hồng Phước đang đứng trước “nghi án” lấy thơ của nhà thơ Nguyễn Thị Việt Hà để viết ca khúc mà không xin phép cũng như không ghi tên tác giả. Hiện Hồng Phước chưa trả lời chính thức về sự việc này

Hình ảnh trong MV của Hương Giang và Hồng Phước khá đang yêu khi họ hóa thân thành cặp đôi tình nhân

Nghe MV Mùa ta đã yêu

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm