Ngân Khánh - Thanh Thức cùng câu chuyện tình bí ẩn

Ngân Khánh vừa đầu quân vào công ty Music Box của Thanh Thảo để phát triển con đường ca hát. Nhưng trước đó, cô được biết đến với tư cách diễn viên khi giành giải nhất cuộc thi diễn viên điện ảnh và truyền hình Ngôi sao Ngày mai 2006 và hàng loạt vai diễn trong Mầm sống, Vũ điệu lâm thôn, Hoa gió, Ghen, Gọi giấc mơ về, Nghề báo, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời.

Ngân Khánh - Thanh Thức cùng câu chuyện tình bí ẩn ảnh 1

Ngân Khánh - Thanh Thức trong những cảnh quay đầu tiên.

Trong khi đó, Thanh Thức lại nổi danh ở lĩnh vực thời trang nhờ sở hữu chiều cao 1,81 m và gương mặt đẹp cá tính. Anh đã tham gia đóng các phim Cô gái xấu xí, Blog và người đẹp, Siêu mẫu xì trum....

Sau 4 tháng tìm kiếm, làm việc với hơn 60 diễn viên chuyên nghiệp, người mẫu, ca sĩ…, cuối cùng đạo diễn và nhà sản xuất đã chọn Ngân Khánh - Thanh Thức vào vai cặp tình nhân trong bộ phim mang màu sắc liêu trai.

Khi yêu đừng quay đầu lại kể về chuyện tình của Xuân (Ngân Khánh), một cô gái trẻ đẹp được ông bà Bá Kỳ mời làm vũ nữ trong một biệt thự kỳ bí chỉ hoạt động về đêm. Càng tiếp xúc với vợ chồng Bá Kỳ, Xuân càng thắc mắc về cuộc sống xa hoa của họ, và sợ hãi bởi những biểu hiện ma quái, đặc biệt là một đôi mắt vô hình luôn theo dõi cô mọi lúc mọi nơi. Đúng lúc Xuân tìm cách thoát khỏi ngôi biệt thự ma thì tình yêu đã làm thay đổi cuộc đời cô. Những điệu múa của Xuân trở nên đẹp hơn bao giờ hết, bởi tiếng saxophone của Bách Du (Thanh Thức). Chàng trai bí ẩn đã thổi linh hồn vào đó, biến nó thành vũ điệu tình yêu. Rồi một ngày nọ, cô gái phát hiện người yêu mình là một hồn ma.

Đạo diễn phim là Nguyễn Võ Nghiêm Minh, người nổi tiếng ở dòng phim nghệ thuật, từng đạt được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim trên thế giới như Locarno, Amiens, Chicago... với bộ phim Mùa len trâu. Vì thế, khi nhận lời làm bộ phim này, anh xem đây là một thử thách cho mình với dòng phim thị trường. Phim dựa trên kịch bản Nguyên Xuân của hai tác giả Hà Anh Thu - Nguyễn Quỳnh Trang, từng đoạt giải A cuộc thi sáng tác của Cục Điện ảnh 2006.

Khi yêu đừng quay đầu lại đã bấm máy cuối tháng 8. Đoàn làm phim khởi động với những cảnh quay của cặp trai tài gái sắc Nguyên Xuân và Bách Du tại nhà Bách Du. Bối cảnh được dựng tại trường quay HK Film. Bên cạnh đó, đoàn làm phim còn vừa thực hiện một số ngoại cảnh độc đáo và lạ mắt tại Đà Lạt. Thành phố nên thơ nhưng mang trong mình bao câu chuyện bí hiểm về những ngôi nhà ma sẽ làm nền cho câu chuyện tình lãng mạn, liêu trai trong bộ phim.

Ngân Khánh - Thanh Thức cùng câu chuyện tình bí ẩn ảnh 2

Xuân - cô vữ nữ xinh đẹp, nhà nghèo và nhiều tham vọng.  

Ngân Khánh - Thanh Thức cùng câu chuyện tình bí ẩn ảnh 3

Tình yêu nghệ thuật đã gắn kết hai người với nhau.  

Ngân Khánh - Thanh Thức cùng câu chuyện tình bí ẩn ảnh 4

Đôi trai tài gái sắc. 

 
Theo Ngọc Trần (VNE)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm