Ngắm vườn hoa xuân Tân Sửu 2021 đặc sắc tại Ninh Thuận

Chiều tối ngày 9-2 tức 28 tết Nguyên đán Tân Sửu tại Bảo tàng trước Quảng trường 16/4 TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã khai mạc Vườn hoa xuân Tân Sửu 2021.

Ngắm vườn hoa xuân Tân Sửu 2021 đặc sắc tại Ninh Thuận ảnh 1
 

Vườn hoa xuân là hoạt động văn hóa giải trí vào mỗi dịp Tết đến, xuân về đã được tỉnh Ninh Thuận duy trì trong nhiều năm qua, để phục vụ nhu cầu vui xuân của người dân trong tỉnh.

Đến thời điểm này, mặc dù tỉnh Ninh Thuận không có ca nhiễm SARS COV-2 nào, nhưng trong tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, nên Ban tổ chức đã thực hiện quy định không tập trung đông người, tại điểm diễn ra lễ cắt băng khánh thành vẫn bảo đảm không quá 30 người.

Sau bài phát biểu của ông Nguyễn Long Biên - Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận, các đại biểu đã cắt băng khai mạcVườn hoa xuân.với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Ninh Thuận Phát triển nhanh và bền vững”. 
Vườn hoa xuân năm nay được thiết kế với 24 cụm tiểu cảnh đẹp sắc màu tươi trẻ năng động, tiêu biểu là những cụm tiểu cảnh Tết đoàn viên, linh vật trâu vàng, mâm ngũ quả, ông đồ.. đậm đà sắc màu cổ truyền của dân tộc. Bên cạnh đó là những cụm tiểu cảnh về năng lượng xanh, tiềm năng du lịch và những sản vật đặc thù của tỉnh Ninh Thuận; đặc biệt ngay cổng chính lối vào là cụm tiểu cảnh cổ động “Ninh Thuận chung tay đầy lùi Covid-19”. Ngoài ra vườn hoa xuân năm nay được thể hiện bởi nhiều loại hoa màu sắc tươi đẹp lạ mắt, cùng các tác phẩm là cây cảnh Bonsai của các nghệ nhân trong tỉnh, cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng lung linh tạo ra khung cảnh đẹp mắt nhất là vào buổi tối.
Ban tổ chức đã tổ chức phát loa và treo nhiều khẩu hiệu và phối hợp với Tỉnh Đoàn Ninh Thuận tổ chức lực lượng đoàn viên trực ở các lối ra vào nhắc mọi người phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn giữ khoảng cách và tuân theo các quy tắc phòng, chống dịch Covid-19 khi vào vườn hoa xuân
Vườn hoa Xuân Tân Sửu năm 2021 diễn ra từ tối 9-2 đến hết ngày 15-2 (tức từ 28 tháng Chạp đến hết mùng 4 tết), phục vụ du khách và người dân vui xuân đón tết cổ truyền.
Một số hình ảnh tại vườn hoa xuân: 

Ngắm vườn hoa xuân Tân Sửu 2021 đặc sắc tại Ninh Thuận ảnh 3

Ngắm vườn hoa xuân Tân Sửu 2021 đặc sắc tại Ninh Thuận ảnh 4

Ngắm vườn hoa xuân Tân Sửu 2021 đặc sắc tại Ninh Thuận ảnh 5

Ngắm vườn hoa xuân Tân Sửu 2021 đặc sắc tại Ninh Thuận ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm