Ngắm vẻ đẹp thánh thiện của hoa hậu Bình Minh

Hoa hậu Vũ Bình Minh.

Ngay sau khi đăng quang, hoa hậu Vũ Bình Minh đã trở về về quê hương Phú Yên để tham gia các hoạt động quảng bá du lịch và làm thiện nguyện. Cô dùng số tiền thưởng 100 triệu đồng từ giải thưởng mà cô có được để làm chương trình từ thiện “Mùa đông ấm áp” giúp trẻ em nghèo vượt khó, những trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, cũng như hỗ trợ một số gia đình bị thiệt hại do mưa bão vừa qua.

Trong chuyến thiện nguyện này, hoa hậu Vũ Bình Minh cũng đã tới thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Lĩnh và An Dân thuộc huyện Tuy An, xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu. Đây là ba xã chịu hậu quả nặng nhất của bão Damrey vừa qua.

Trở về quê hương, với hành động đẹp, hoa hậu Vũ Bình Minh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cơ quan văn hóa địa phương, cũng như nhận được tình cảm yêu mến của người dân và các em nhỏ quê nhà với vẻ đẹp đằm thắm.

Vũ Bình Minh chia sẻ nơi đầu tiên cô muốn đặt chân tới khi vừa trở về nước từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu chính là quê hương Phú Yên của mình. Chuyến thiện nguyện chỉ là hoạt động đầu tiên của cô trong dự án quảng bá du lịch Phú Yên và làm thiện nguyện tại quê hương.

Hình ảnh hoa hậu Vũ Bình Minh trong chuyến thiện nguyện:

Nữ diễn viên - nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo  (bìa trái) cùng Vũ Bình Minh với đại diện chính quyền Phú Yên.

Chụp ảnh quảng cáo vẻ đẹp Gành Đá Dĩa của quê hương.

Chụp ảnh lưu niệm cùng trẻ em quê nhà.

Tặng học bổng cho trẻ nghèo.

Được chào đón tại quê hương.

Được cảm mến với vẻ đẹp dịu dàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm