Ngắm nữ sinh 'dành cả thanh xuân chụp ảnh với áo dài'

Với gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn cộng với dáng người thướt tha, Hoa đã để lại ấn tượng khi trở thành á khôi 2 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016.

Sau cuộc thi, cô nàng sinh viên khoa Du lịch Trường ĐH Văn Hiến (TP.HCM) càng được nhiều người biết đến và cuộc sống cũng đã thay đổi ít nhiều.

Đặt biệt, Hoa được mọi người gọi với cái tên “cô gái dành cả thanh xuân để chụp ảnh với áo dài”. Nói về tên gọi này, Hoa chia sẻ rất tự tin khi khoác lên mình bộ áo dài quốc phục Việt Nam.

“Áo dài mang một vẻ đẹp truyền thống, tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng thướt tha nhưng cũng không kém phần mặn mà của người con gái Việt. Và đây cũng là một nguồn cảm hứng vô tận của những người yêu nghệ thuật, yêu thích chụp ảnh. Vì thế, áo dài luôn là lựa chọn đầu tiên và tự tin nhất của em khi chụp ảnh” - Hoa tâm sự.

Hiện tại, Hoa vẫn đang tiếp tục theo học năm thứ hai khoa Du lịch Trường ĐH Văn Hiến (TP.HCM). Nói về ước muốn sắp tới của mình, Tôn Hồng Hoa cho biết đang tập trung học tập thật chăm chỉ, cố gắng rèn luyện bản thân để có những nền tảng vững chắc mà tự tin bước tiếp trên con đường tương lai. Bên cạnh việc học tập, sinh hoạt hằng ngày, á khôi 2 dành thời gian rảnh tham gia chụp ảnh để thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh duyên dáng của nữ sinh này với áo dài:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm