Ngắm những đại diện Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế 2016

Những hoa hậu, á hậu sẽ lần lượt trở thành đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế như Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational)…

Hiện tốp 10 người đẹp xuất sắc đang ở những ngày cuối cùng tại lâu đài sắc đẹp và gấp rút chuẩn bị cho giây phút tỏa sáng nhất trên sân khấu vào đêm thi quyết định sắp tới. Tất cả thí sinh đã trải qua hành trình 65 ngày học tập và rèn luyện cùng các chuyên gia. Ai trong số 10 người đẹp: Quỳnh Châu, Anh Thư, Thanh Khoa, Quỳnh Như, Yến Nhi, Diệu Ngọc, Phương Linh, Phương Vy, Quỳnh Nga và Thu Phương sẽ chạm tay vào chiếc vương miện đầy mơ ước và trở thành đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh?

Nhà thiết kế Vincent Đoàn chia sẻ: “Thông điệp mà Vincent muốn gửi đến các bạn đó là 10 bạn thí sinh lọt vào đêm chung kết chính là 10 bông hoa khác nhau. Do đó không có một hình họa, một nét vẽ nào có thể diễn tả vẻ đẹp của các bạn tốt hơn cá tính của chính các bạn. Chính những bước đi, những vòng xoay sẽ thể hiện tất cả đường nét đẹp nhất của các bạn để mỗi bạn sẽ trở nên một bông hoa với hương sắc khác nhau…”.

Bộ sưu tập áo dài bằng chất liệu tơ tằm sử dụng ba tông màu chủ đạo dựa trên màu hồng, trắng và xanh tím của hoa sen.  

Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới cũng là một cuộc thi đặc biệt khi để cho thí sinh được tự chọn và tự phối màu cho bộ trang phục của mình dưới sự tư vấn của nhà thiết kế. Chính vì vậy các thí sinh sẽ có thể sử dụng những kiến thức vốn có và sự rèn luyện trong suốt cuộc thi để có được bộ trang phục phù hợp nhất với mình về màu sắc cũng như kiểu dáng. Từ đó các thí sinh sẽ có thể nhận thức được sự quan trọng của việc phát huy thế mạnh hình thể của chính mình.

Cùng ngắm tốp 10 thí sinh trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Vincent Đoàn. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện, stylist bởi Mì Gói, êkíp Nam Trung trang điểm, Tắc Tắc và Alex Trần làm tóc.

Thí sinh Thu Phương chọn cho mình bộ áo dài màu xanh tím nhạt vì muốn làm sáng làn da hơi đậm màu của mình. Phương hơi trăn trở với phần hông hơi nhỏ của mình và cô đã chọn một chiếc quần hơi rộng màu tím nhạt. Nhà thiết kế Vincent Đoàn vẫn tôn trọng quyết định của Thu Phương, tuy nhiên anh đề xuất rằng Phương sẽ mặc thử và sau đó đưa ra quyết định cuối cùng.

Anh Thư.

Diệu Ngọc.

Phương Vy.

Phương Linh.

Quỳnh Châu.

Quỳnh Nga.

Yến Nhi.

Quỳnh Như cho biết: “Như chọn màu hồng vì màu này hợp với làn da của mình. Đồng thời, bộ áo dài Như chọn có phần cánh cổ cách điệu hơi lớn sẽ che được khuyết điểm ở phần cổ hơi xương".

Thanh Khoa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm