Ngắm Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở bến Ninh Kiều

Sân khấu của buổi lễ khai trương được dựng ngay khu vực bến Ninh Kiều (đường Hai Bà Trưng), do tại đây cũng đang có chợ hoa xuân nên có rất đông người dân đến xem.

Khán giả Cần Thơ hết sức bất ngờ khi MC nữ chính là Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. Huyền mặc bộ váy dài thướt tha duyên dáng, cô bày tỏ là mình rất vui khi được trở lại Cần Thơ (trước đó Huyền đã làm MC trong đêm khai mạc Những ngày Mêkong - Nhật Bản).

Lễ khai trương tuyến phố đi bộ còn có sự xuất hiện của 2 ca sĩ Quang Linh và Hồng Ngọc. Cô ca sĩ “mắt nai” trong những bài hát vui tươi đã làm cho không khí đêm khai trương thêm phần sôi động hơn.
Ngắm Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở bến Ninh Kiều ảnh 1
Hoa hậu đọc lại kịch bản trước khi chương trình bắt đầu

Ngắm Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở bến Ninh Kiều ảnh 2
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện cùng với MC Kinh Hào của Đài PTTH Cần Thơ

Ngắm Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở bến Ninh Kiều ảnh 3
Cô rất duyên dáng trong chiếc đầm dài

Ngắm Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở bến Ninh Kiều ảnh 4
Luôn giữ nụ cười ngọt ngào trên môi

Ngắm Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ở bến Ninh Kiều ảnh 5
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và ca sỹ Quang Linh

"Tuyến phố đi bộ - giai đoạn 1" nằm trong đề án " Phố đi bộ, ẩm thực và chợ đêm" trên địa bàn quận Ninh Kiều được khởi công từ tháng 8/2009. Giai đoạn 1 là tuyến phố đi bộ trên đường Hai Bà Trưng đoạn từ bến tàu khách đến Nhà lồng chợ cổ Cần Thơ. Lắp đặt các biển báo giao thông và biển báo phụ thông báo thời gian hoạt động của phố đi bộ, bổ sung thêm hoa kiểng, thùng rác công cộng, trang trí đèn hoa, trái châu…


Theo Huỳnh Hải (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm