Nam Em có làm nên lịch sử tại Hoa hậu Trái đất

Chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines vào tối nay (29-10) (18 giờ theo giờ Việt Nam). Nam Em sẽ cùng 82 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia tranh tài.

Nam Em rạng rỡ trong các phần thi. Ảnh DÂN TRÍ.

Nam Em rạng rỡ trong các phần thi. Ảnh: DÂN TRÍ

TheoVnExpress: "Trong bảng bình chọn mới đây của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Nam Em được dự đoán có khả năng sẽ lọt vào tốp 16 của Miss Earth 2016 dựa trên đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp, cũng như thành tích của cô từ những vòng thi phụ. Danh sách này có những đối thủ mạnh như Australia, Ecuador, Venezuela, Mỹ, Nga...

Tính đến ngày 28-10, Nam Em đứng đầu bảng bình chọn thí sinh yêu thích nhất của độc giả Missosology với hơn 93.000 lượt bình chọn (chiếm tỉ lệ 72%), bỏ xa thí sinh thứ hai là đại diện đến từ Myanmar với 26.000 lượt bầu chọn".

Đại diện Việt Nam trong Top 16 của Missosology.

Đại diện Việt Nam trong tốp 16 của Missosology.

Với thành tích giành một huy chương vàng (Hoa hậu Ảnh), hai huy chương bạc (Tài năng và Trang phục dạ hội đẹp nhất) và tạm dẫn đầu thí sinh châu Á, Nam Em được dự đoán sẽ tỏa sáng tối nay.

Nam Em giành Vàng Hoa hậu Ảnh.

Nam Em giành huy chương vàng Hoa hậu Ảnh.

Nam Em xếp thứ ba chung cuộc, đứng sau hai đại diện châu Mỹ là Ecuador và Mexico.

Chia sẻ với Dân Trí về cảm xúc trước thềm đêm chung kết, Nam Em hào hứng cho biết: "Những ngày này Nam Em cùng các thí sinh tập trung tập luyện cho đêm chung kết ngày 29-10 sắp tới. Mọi người khá thoải mái, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều. Bản thân Nam Em thú thật cũng có hồi hộp trước đêm chung kết và cũng gặp không ít áp lực trước sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả quê nhà.

Nhưng Nam Em tin là bản thân mình đã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ thì chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và mong thần may mắn sẽ mỉm cười với mình. Nam Em không đặt ra chỉ tiêu phải đạt thứ hạng cụ thể nào nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu ít nhất bản thân có thể lọt được vào tốp các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi".

Trước Nam Em, Ngọc Duyên đã đăng quang Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 rạng sáng 25-10; Nguyễn Thị Loan lọt tốp 20 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đêm 25-10; Phạm Ngọc Phương Linh không lọt vào tốp 15 Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2016 ngày 27-10.

nam-em-thay-nguong-vi-nguoi-viet-nem-da-miss-earth-1

Nam Em, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Trước đó, tấm ảnh hậu trường chụp bikini của Nam Em tại Hoa hậu Trái đất 2016 cũng đã được hé lộ. Ảnh: DÂN TRÍ

Cô cao 1,73 m, nặng 50 kg và số đo ba vòng là 85-60-90. Ảnh: DÂN TRÍ

Hy vọng đêm nay Nam Em sẽ làm nên chuyện tại Philippines. Khán giả Việt có thể theo dõi cuộc thi qua kênh Starworld hoặc phần livestream trực tiếp trên rapler.com. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm