Mỹ Tâm, Quang Dũng tái hợp

Mặc dù bận rộn với vai trò của ban giám khảo Sao Mai Điểm hẹn, Mỹ Tâm vẫn hứa hẹn sẽ có những tiết mục ấn tượng cho chương trình. Cô cũng thể hiện sự vui mừng khi được khi gặp lại Quang Dũng trên sân khấu.

Mỹ Tâm, Quang Dũng tái hợp ảnh 1
Mỹ Tâm và Quang Dũng vào vai một cặp yêu nhau trong bộ phim "Cho một tình yêu".

"Đã lâu rồi, tôi và Quang Dũng mới có dịp cùng hát trong một chương trình âm nhạc. Cả hai anh em bận rộn với những dự án riêng. Chương trình là dịp để chúng tôi ôn lại những kỷ niệm một thời đi hát cùng nhau", nữ ca sĩ nói.

Quang Dũng, Tuấn Hưng sau chuyến lưu diễn Mỹ cho mùa lễ Tạ Ơn cũng xuất hiện trên sân khấu của Mùa đông ấm áp với sự kết hợp đầy mới mẻ. Ngoài cặp song ca Mỹ Tâm - Quang Dũng thì cặp song ca Thanh Thảo - Tuấn Hưng cũng góp phần làm cho chương trình thêm thú vị.

Hiền Thục sẽ gửi đến một sáng tác mới nhất trích từ 2 album mới mà cô đang thực hiện cùng lúc. Các ca sĩ tham gia trong chương trình Mùa đông ấm áp còn có: Bảo Thy, Tim, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Nam Cường. Các ca sĩ teen đều hứa hẹn cùng diện những trang phục mùa đông để phù hợp tính chất chương trình.

Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20h ngày 9/12 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM.

Theo Dung Lâm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm