Mỹ Tâm lập hattrick tại giải thưởng âm nhạc quốc tế

Giải thưởng âm nhạc quốc tế World Musics Awards 2014 vừa đưa ra tổng kết loạt giải thưởng dành cho các nghệ sĩ ở từng vùng lãnh thổ, trong đó có Châu Á. Và bất ngờ là, giọng ca gốc Đà Nẵng đã ẵm về 3 giải thưởng danh giá:  Nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất (World's Best-Selling Vietnamese Artist), Nghệ sĩ Việt Nam hát live hay nhất (World's Best Live Vietnamese Act) và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất (World's Best Vietnamese Entertainer).

Hình ảnh Mỹ Tâm với 3 giải thưởng do WMAs đăng tải. trên trang web của WMA
Hình ảnh Mỹ Tâm với 3 giải thưởng do WMAs đăng tải. trên trang web của WMA

Trước đó, tháng 5.2014, Mỹ Tâm cũng đã giành giải nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất trong năm. Lần đó, Mỹ Tâm đã làm nức lòng người hâm mộ. Lần đầu tiên, một nghệ sĩ Việt đoạt được giải thưởng này. Đặc biệt, tháng 11 vừa qua, Mỹ Tâm cũng được vinh danh là huyền thoại âm nhạc Châu Á, khiến khán giả vui mừng.

Năm 2014 có thể coi là một năm vô cùng thành công của Mỹ Tâm. Cô tổ chức thành công 2 live concert âm nhạc tạo được tiếng vang tại thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế.

Ngoài Mỹ Tâm, nhiều nghệ sĩ Châu Á khác cũng được vinh danh tại  World Musics Awards. Trong đó, Big Bang xuất sắc giành tới 5 giải (3 giải nhóm, 2 giải cá nhân).

Theo BÍCH HÀ (Lao Động)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.