Mỹ Tâm hóa công chúa, Thu Phương cá tính tông xoẹt tông

Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” khiến fan ngẩn ngơ vì nhan sắc ngày một xinh đẹp hơn của mình.- Ảnh: Nam Nguyên.

Bộ váy liền dáng midi bồng bềnh, mái tóc được uốn xoăn gợi cảm kết hợp với chiếc vòng cổ ngọc trai sang trọng làm tăng thêm vẻ ngọt ngào trong lần xuất hiện này của Mỹ Tâm. Màu vàng nhã nhặn, không quá sáng phối cùng họa tiết trang nhã đã giúp tôn lên màu da và vóc dáng của nữ giám khảo The Voice.

Mỹ Tâm rầu rĩ khi phải quyết định chia tay cậu học trò Ngọc Sang - Ảnh: Nam Nguyên. 

Không khó để nhận ra, khi tham gia Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang tiến bộ vượt bậc. Ngoài giọng hát truyền cảm, nội lực, nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” đang dần ghi điểm trong mắt công chúng nhờ việc khéo léo đầu tư, lựa chọn trang phục phù hợp. Cô thường xuyên chọn những trang phục thanh lịch nền nã, tôn dáng kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với cương vị của một giám khảo hơn là sự phô diễn cơ thể. Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” khiến fan ngẩn ngơ vì nhan sắc ngày một xinh đẹp hơn của mình.

HLV Thu Phương diện nguyên cây trắng sang trọng nhưng cũng không kém sự quyến rũ. - Ảnh: Nam Nguyên. 

Xuất hiện không kém phần nổi bật là huấn luyện viên Thu Phương. Đầu tư cho hình ảnh, cô thường xuyên diện những bộ đồ hàng hiệu đẳng cấp. Nhưng khác với ca sĩ Mỹ Tâm, HLV Thu Phương luôn biến hóa phong cách trong từng đêm liveshow. Khi thì cô chọn đầm nữ tính, lúc lại theo phong cách menswear. Tuy nhiên tông xoẹt tông là phong cách được nữ ca sĩ ưa thích. 

Hai nữ huấn luyện viên với phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt nhưng không kém phần quyến rũ, đốt cháy mọi ánh nhìn. - Ảnh: Nam Nguyên.

Trong đêm  Liveshow 4 của chương trình Giọng hát Việt 2015, nữ ca sĩ “Đêm nằm mơ phố” cũng xuất hiện quyến rũ và huyền bí trong trang phục "đen - toàn - tập".

Ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lo lắng trong khoảnh khắc phải lựa chọn. - Ảnh: Nam Nguyên.

Hai nữ huấn luyện viên với phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt nhưng luôn đốt cháy mọi ánh nhìn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.