Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về việc lên xe hoa tháng 5

Nhiều người cho rằng tin đồn này bắt nguồn từ một dòng trạng thái của đạo diễn Quang Dũng.

Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng: "Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới... làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ". 

Nội dung anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình là: “Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz đối với tôi và một số anh em bạn bè nữa. Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày 23 & 24 tháng 5 đừng ai book show hay kêu tui họp hành gì ngày đó nha. Ngày 25-5 để nghỉ ngơi vì chắc ngày trước banh xác”.

Dù không hề nhắc tới tên ca sĩ Mỹ Tâm trong status nhưng dòng trạng thái ẩn ý của anh cũng đủ khiến nhiều người đồn đoán: sự kiện chấn động ấy chính là việc nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ lên xe hoa về nhà chồng. “Chị Tâm cưới ạ?” “Có thật chị Tâm sẽ tổ chức đám cưới không chú”,… liên tục được người hâm mộ đặt câu hỏi.

Thậm chí, một fan ruột của chị Đẹp cũng đã lên tiếng tiết lộ cô sẽ rời khỏi showbiz từ tháng 6 tới.

Dù có lấy chồng thật hay không Mỹ Tâm luôn là thần tượng, là hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Nhiều fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, hàng ngàn lời chúc mừng cũng được gửi tới giọng ca Họa mi tóc nâu dù chưa biết thực hư thông tin ra sao.

Để đánh bay lời đồn, mới đây, trên trang fanpage của mình, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Mỹ Tâm hài hước chia sẻ, chính chị cũng mừng hụt khi nghe thông tin này.

“Khổ quá... không có cưới xin gì đâu nha... Tự đồn rồi tự than tự khóc tui mệt quá mà... Mai live xì-trum nha nha nha... Haizzzz... Nhìn cái kiểu vậy mà được đồn sắp cưới... làm cho bản thân mừng hụt dễ sợ”, chị đã chia sẻ như vậy trên trang fanpage của mình.

Vậy là rõ ràng rồi nha!

Nhưng nếu không phải là Mỹ Tâm vậy nhân vật bí ẩn trong status của đạo diễn Quang Dũng là ai?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm