Mỹ nữ của 'Gạo nếp, gạo tẻ' kể về tuổi thơ nghèo khó

Nữ diễn viên Băng Di gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ bởi cô đang gây “bão” với vai nữ chính tên Nhi trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” đã có những chia sẻ với các bạn sinh viên Trường CĐ Kinh tế Công nghệ và CĐ Công nghệ thông tin (TP.HCM).

Băng Di tại buổi giao lưu

Trong phim "Gạo nếp, gạo tẻ" Băng Di đóng vai Nhi - người thứ 3 - dùng tiền bạc, cuộc sống giàu sang để lôi kéo Công, một người đã có vợ, về phía mình. Sau thành công của bộ phim cô cũng từng tâm sự mình đã bị chửi rất nhiều từ đời thực vì vai diễn trong phim.  

Cô từng phải đi bán cơm, làm lễ tân cho studio ảnh cưới phụ giúp bố mẹ. “Vì nỗi sợ nghèo và khát khao làm giàu từ bé đã đưa Di đến với vị trí như hôm nay. Di đã vượt qua cái nghèo bằng chính sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân. Chỉ cần các bạn dám nghĩ dám làm, các bạn xứng đáng có cuộc sống như các bạn mơ ước”.

Cuối chương trình, Băng Di cho biết cô đã không còn đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp nữa nhưng vì đây là chương trình dành cho sinh viên nên cô thể hiện hai ca khúc “Chào mùa mới” và “Áo dài ơi” để mang lại bầu không khí vui vẻ. Băng Di cuốn hút người đối diện bằng đôi môi trái tim, mắt to và phong cách biểu diễn trẻ trung.

Băng Di tên thật là Bảo Trinh, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô xuất thân là người mẫu ảnh, thường xuyên chụp hình cho tạp chí teen. Người đẹp từng thử sức ca hát và mới đây cô gây chú ý khi tham gia phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ”.  Ngoài đời, Băng Di là cô gái có cá tính mạnh, sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Cũng tại chương trình, Á hậu Lệ Hằng chia sẻ kinh nghiệm từ việc thất bại trong nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi trở thành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô cho rằng "không nên sợ thất bại vì bạn chỉ thật sự thất bại một khi từ bỏ mọi cố gắng".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm