Mỹ nhân Việt 'hy sinh' vì hạnh phúc gia đình

Diễn viên Diễm Hương

Nhắc đến Diễm Hương, nhiều người khó có thể quên những vai diễn ấn tượng của chị vào những năm của thập niên 80-90. Gương mặt ăn ảnh, nét đẹp dịu dàng cùng phong cách diễn xuất mộc mạc, gần gũi của chị đã từng khiến nhiều thế hệ khán giả say đắm. Thế nhưng, nỗi tiếc nuối lớn nhất mà ngôi sao điện ảnh Diễm Hương đã để lại trong lòng người hâm mộ chính là sự vắng bóng một cách thầm lặng của chị trong khoảng thời gian khá dài.

Mỹ nhân Việt “hy sinh” vì hạnh phúc gia đình

Những năm gần đây, khi thông tin từ một số người bạn thân thiết của Diễm Hương chia sẻ thì người hâm mộ mới biết, Diễm Hương đã định cư cùng chồng và các con ở Canada. Từng là ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt, nổi tiếng nhiều nhưng truân chuyên cũng không ít. Chính vì lẽ đó mà giờ đây, chị chọn cho mình cách sống khép kín và chỉ tập trung chăm sóc cho gia đình, hạn chế việc xuất hiện trước công chúng hoặc chia sẻ với báo chí. Dẫu vậy, có rất nhiều người hâm mộ của Diễm Hương vẫn luôn mong đợi một ngày sẽ gặp lại thần tượng của mình trên màn ảnh.

Hoa hậu Thiên Nga

Được mệnh danh là “hoa hậu bí ẩn” nhất showbiz Việt bởi những ai muốn tìm hiểu những thông tin mới về hoa hậu Thiên Nga là một điều không hề dễ dàng. Ngoài ra, chị cũng là người đẹp Việt duy nhất đăng quang hai lần trong hai cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia là Hoa hậu báo Tiền Phong 1996 (Hoa hậu Việt Nam bây giờ) và Hoa hậu Toàn quốc 1999. Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hai cuộc thi này, Thiên Nga cũng hoàn thành vai trò của mình và công việc học tập tại Việt Nam. Sau đó, chị quyết định sang Mỹ và chuyên tâm vào con đường học vấn với chuyên ngành tài chính.

Mỹ nhân Việt “hy sinh” vì hạnh phúc gia đình

Là một người đề cao vai trò quan trọng của việc học hành nên Thiên Nga đã không lựa chọn sự nổi tiếng cho con đường phát triển sự nghiệp của mình. Ngay cả khoảng thời gian mới đăng quang hoa hậu ở Việt Nam, dù có tham gia một số chương trình thời trang nhưng vẫn rất hạn chế. Đối với chị, hiện tại hạnh phúc gia đình mới là số một và đó cũng là yếu tố góp phần mang đến cho cựu hoa hậu Việt Nam một cuộc sống viên mãn cùng người chồng của mình là một giáo sư tại Mỹ.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Đạt vương miện Hoa hậu áo dài năm 1995, không như các người đẹp khác thường dùng danh hiệu để lấn sân showbiz và trở thành người mẫu, diễn viên… Đàm Lưu Ly vẫn trung thành với công việc của một nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp. Không chỉ được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng, Đàm Lưu Ly còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khoản tài lẻ như chơi ghita, piano, nhảy múa và cũng đã từng thi đỗ vào trường sân khấu điện ảnh.

Mỹ nhân Việt “hy sinh” vì hạnh phúc gia đình

Sở hữu rất nhiều lợi thế của một mỹ nhân tài năng nhưng Đàm Lưu Ly lại chọn cho mình một cuộc sống khá khép kín. Lập gia đình cũng khá muộn ở độ tuổi gần 40, giờ đây chị đang tận hưởng hạnh phúc cùng ông xã và cô con gái xinh xắn của mình. Ngoài ra, chị cũng rất hiếm khi chia sẻ những thông tin về cuộc sống riêng tư với báo chí, vì vậy những người hâm mộ cũng chỉ có thể theo dõi hình ảnh của chị qua trang cá nhân.

Diễn viên Võ Sông Hương

Cũng là một nữ ngôi sao của màn ảnh Việt những năm 90, diễn viên Võ Sông Hương để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng các vai diễn gần gũi. Được nhiều đạo diễn đánh giá cao về tài năng diễn xuất nhưng Võ Sông Hương cũng rất dè dặt khi nhận lời mời đóng phim. Tuy vậy, những bộ phim mà chị tham gia đều mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp.

Mỹ nhân Việt “hy sinh” vì hạnh phúc gia đình

Ngay khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đỉnh cao, bất ngờ Võ Sông Hương lại khiến nhiều người tiếc nuối khi lập gia đình và sinh con. Rời khỏi hẳn showbiz để thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ, Võ Sông Hương cũng từ chối tất cả những cuộc phỏng vấn từ báo chí. Mặc dù khoảng thời gian trước đây, khán giả vẫn thỉnh thoảng thấy chị xuất hiện trên truyền hình trong vai trò của một MC duyên dáng. Tuy nhiên, với chị, cuộc sống bình yên của một người phụ nữ gia đình mới là điều chị quan tâm hiện giờ.

Hoa hậu Thùy Lâm

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm từng là một ca sĩ và tham gia đóng phim với khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Tuy vậy, ngay khi thời điểm được nhiều người chú ý đến nhờ vào danh hiệu hoa hậu, Thùy Lâm lại quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Người đẹp kết hôn với một chàng trai Hà thành và trở thành dâu xứ Bắc, bỏ lại những hào quang của làng giải trí.

Mỹ nhân Việt “hy sinh” vì hạnh phúc gia đình

Với Thùy Lâm, cuộc sống gia đình hiện tại mới chính là hạnh phúc thực sự mà cuộc đời của cô có được. Điều đó lại càng thể hiện rõ hơn nếu những ai gặp trực tiếp cô nàng trong khoảng thời gian gần đây. Dù đã là bà mẹ của hai con nhưng nhan sắc của Thùy Lâm vẫn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Không khó để nói rằng, sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình đã mang đến cho Thùy Lâm điều đó.

Theo Dân Phước (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm