Mỹ nhân nào sở hữu gương mặt đẹp nhất showbiz Việt?

Ngoài tài năng để chinh phục công chúng, vẻ đẹp nhan sắc và ngoại hình cũng là yếu tố không kém phần quan trọng giúp các người đẹp ghi điểm với khán giả. Theo bạn, mỹ nhân nào của showbiz Việt sở hữu gương mặt đẹp nhất?

Được xem là Ngọc nữ của màn ảnh Việt,
Được xem là "Ngọc nữ của màn ảnh Việt", Tăng Thanh Hà không chỉ thu hút người đối diện bằng gương mặt đẹp tự nhiên gần như hoàn hảo mà còn bởi nụ cười tỏa sáng của mình. Không ít ý kiến cho rằng, người đẹp thừa khả năng trở thành hoa hậu nếu sở hữu thêm một chút chiều cao và tham gia một cuộc thi nhan sắc. Hiện tại, đang mang bầu và chờ ngày sinh em bé nhưng Tăng Thanh Hà vẫn duy trì được thần thái rạng rỡ của mình.
Nữ hoàng giải trí của showbiz Việt -
"Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt - Hồ Ngọc Hà sở hữu gương mặt lai Tây đầy cuốn hút. Với những ai từng đối diện với nữ ca sĩ xinh đẹp một con này, có lẽ khó lòng cưỡng lại trước nhan sắc và nụ cười quyễn rũ của cô nàng. Dù hiện tại đã là bà mẹ một con nhưng càng ngày nhan sắc của nữ ca sĩ càng thêm mặn mà. 
Sở hữu gương mặt pha lẫn giữa nét hiện đại và truyền thống á đông,
Sở hữu gương mặt pha lẫn giữa nét hiện đại và truyền thống á đông, Ngô Thanh Vân được xem là đả nữ xinh đẹp của màn ảnh Việt. Ở bất kỳ một sự kiện thảm đỏ nào, nhan sắc giản dị nhưng quyến rũ của nữ diễn viên vẫn đủ sức để tỏa sáng giữa một dàn mỹ nhân.
Linh Nga
Linh Nga được mệnh danh là mỹ nhân của làng múa Việt Nam. Với nhan sắc trời phú của mình, Linh Nga được lòng rất nhiều khán giả cũng như các thương hiệu trong việc trở thành đại diện cho các nhãn hàng. 
Có thể nói,
Có thể nói, Trương Thị May là một trong những người đẹp may mắn sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên nhất showbiz Việt. Nét đẹp vừa hoang dã, vừa cá tính, vừa dịu dàng của "Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất châu Á" luôn tự tin tỏa sáng, đặc biệt là trong những bức ảnh chụp cận gương mặt của mình.
Là một trong những hoa hậu Việt Nam được lòng công chúng nhất showbiz Việt,
Là một trong những hoa hậu Việt Nam được lòng công chúng nhất showbiz Việt, Đặng Thu Thảo thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp tưởng chừng như mong manh nhưng lại có nét quyến rũ riêng bởi sự trong sáng và thánh thiện thể hiện trên gương mặt của mình.
Vẻ đẹp sắc sảo và cá tính của cô nàng
Vẻ đẹp sắc sảo và cá tính của cô nàng Tóc Tiên như cuốn hút hết mọi ánh nhìn hướng về mình. Trở về Việt Nam sau thời gian du học ở nước ngoài, nhan sắc của Tóc Tiên càng được đánh giá là quyến rũ và gợi cảm hơn.
Nữ diễn viên
Nữ diễn viên Chi Pu cũng là một trong những mỹ nhân trẻ tuổi sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên. Đặc biệt, những tấm ảnh mặt mộc luôn là lợi thế của cô nàng xinh đẹp này. Bên cạnh nhan sắc trời phú, Chi Pu cũng đang cố gắng khẳng định mình bằng tài năng trong nghề nghiệp.
Theo Dân Phước (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm