Mỹ nhân già nhất 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' bị tố lăng nhăng

Sinađưa tin, người đẹp đóng vai Dương Thục Phi - Châu Hải My - chưa nghĩ đến chuyện cưới xin dù gần 50 tuổi. Trong khi người hâm mộ lo lắng, cô lại bình thản. Nguồn tin cho biết, người yêu trẻ cầu hôn nhiều lần nhưng Hải My một mực từ chối. Nguyên nhân của sự trì hoãn cưới xin được cho là vì tính đa tình của người đẹp.

Châu Hải My mặn mà tuổi 48.
Châu Hải My mặn mà tuổi 48.

12 năm trước, Châu Hải My bỏ Hong Kong sang Đại lục lập nghiệp, chạy theo tiếng gọi con tim. Cô rơi vào lưới tình với bạn trai hiện tại - một kiến trúc sư kém cô 18 tuổi.
“Ngay từ lần đầu gặp, tôi đã biết anh ấy là người đàn ông của đời mình. Tôi bỏ tất cả để theo anh mặc gia đình, bạn bè phản đối. Tôi chuyển đến Bắc Kinh ở cùng anh”, cô chia sẻ.Gắn bó hơn thập kỷ nhưng Châu Hải My không phải phụ nữ chung thủy. Năm 2008, cô nảy sinh tin đồn tình ái với bạn diễn Lâm Lợi. Năm 2009 đến 2010, cô và diễn viên trẻ Trần Long thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay, mặc dù lúc đó anh này đã có vợ.Trong một sự kiện quảng bá album, vợ Trần Long - Chương Linh Chi thẳng thừng tố cáo chuyện ngoại tình của chồng và đàn chị. “Tôi biết giữa hai người bọn họ có một quá khứ không trong sạch”, cô nói.

Hành động này khiến chồng cô nổi giận la toáng: “Đừng nói càn” và kéo cô vào trong hậu trường tránh ống kính. Sau lần đó, Châu Hải My cũng né mặt Trần Long.

Ảnh chụp cùng bạn trai hiện tại (trái) và Trần Long.
Ảnh chụp cùng bạn trai lâu năm (trái) và Trần Long.

Năm 2011, cô bị đồn qua lại với một đàn em có ngoại hình điển trai chẳng kém Huỳnh Hiểu Minh.

“Vì quá nhiều anh chàng vây quanh, cô ấy chưa nghĩ đến chuyện bị ràng buộc bởi hôn nhân”, nguồn tin chia sẻ trênSina.

Nói về việc thường dính tin đồn ái tình, Châu Hải My thẳng thắn: “Bạn trai của tôi có một lần đến phim trường nhưng sau đó không đến nữa bởi khó chịu khi chứng kiến cảnh thân thiết của tôi và người đàn ông khác. Anh ấy từng nói không cảm thấy an toàn khi yêu tôi. Nhưng đó là chuyện xưa cũ, giờ chúng tôi yêu và tin nhau tuyệt đối. Mọi tin đồn đều không là gì”.Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1985, tuy không giành được bất cứ danh hiệu nào nhưng Châu Hải Mỵ lọt vào tầm ngắm của TVB, được lăng xê ngay bộ phim đầu tay. Hiện, ở tuổi U50, cô vẫn là ngôi sao ăn khách.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.