Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân

Ngày hôm qua (5-11) hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú và "Người đẹp nhân ái" Thủy Tiên đã có mặt tại Anh văn Hội Việt Mỹ để nhận học bổng tiếng Anh có thời hạn trong vòng một năm.

Đây là một trong những phần thưởng mà top 10 người đẹp của cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2016” được hứa trao tặng nhằm giúp các nhan sắc Việt giỏi ngoại ngữ hơn. Tại đây các người đẹp đều chọn trang phục áo dài do đàn chị là Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.

Các chiếc áo dài có họa tiết và màu sắc trang nhã cùng lối trang điểm nhẹ nhàng giúp các người đẹp khoe được nét đẹp dịu dàng trong sáng đặc trưng thiếu nữ Việt.

Đây là bộ sưu tập áo dài mà hoa hậu Ngọc Hân lấy cảm hứng từ tranh Hàng Trống đã cho ra mắt trong Festival Áo dài 2016 mới đây và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Là hoa hậu nhưng cũng là một nhà thiết kế thời trang nên Ngọc Hân rất mong muốn các đàn em mặc thiết kế của mình.

Thời gian qua, Ngọc Hân và nhiều hoa hậu, á hậu khác thường xuyên mặc những bộ áo dài do chính cô thiết kế để tham dự các hoạt động xã hội, từ thiện ý nghĩa.

Tại buổi nhận học bổng, Mỹ Linh, Thanh Tú và Thủy Tiên đã giao lưu, trò chuyện với các nhân viên của Anh văn Hội Việt Mỹ bằng vốn tiếng Anh khá tốt của mình bởi các người đẹp đều là sinh viên của Học viện Ngoại giao và ĐH Ngọai thương.

Hoa hậu Mỹ Linh đã chia sẻ: "Linh nghĩ rằng vốn ngoại ngữ là một tiền đề quan trọng mở ra nhiều cơ hội cho bạn trẻ. Chính vì thế khóa học này sẽ vô cùng bổ ích với bản thân em nếu như có cơ hội được tham gia một cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường quốc tế”.

Tân hoa hậu, á hậu, người đẹp Thủy Tiên trong tà áo dài của hoa hậu Ngọc Hân:

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 1

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 2

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 3

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 4

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 5

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 6
Với thầy giáo tiếng Anh

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 7
Nghe giảng bằng tiếng Anh

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 8

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 9
Cùng đại diện ban tổ chức cuộc thi  "Hoa hậu Việt Nam 2016" và đại diện Anh văn Hội Việt Mỹ.

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 10

Mỹ Linh, Thanh Tú diện áo dài của hoa hậu Ngọc Hân ảnh 11

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm