Mười ca sĩ trẻ cùng thi thố trong Tuyệt đỉnh tranh tài

Đó là thông tin được ban tổ chức công bố tại buổi họp báo chương trình diễn ra vào chiều 14-4 tại TP.HCM.

Tuyệt đỉnh tranh tài là định dạng chương trình độc đáo khi đối tượng dự thi là các ca sỹ chuyên nghiệp. Tại sân chơi này, khán giả sẽ có dịp nhìn nhận lại khả năng của các ca sĩ trên chính dòng nhạc họ chọn và cách họ vượt qua những dòng nhạc khác nhau: Pop, rock, disco, dân gian đương đại, bolero, tiền chiến, RnB, hiphop, dance, latin, jazz, musical và remix.

Các thí sinh tranh tài tại Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 - Ảnh: Đông Tây Promotion

Mười ca sĩ trẻ tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài mùa hai gồm: Thảo Trang, Trung Quân, Hải Yến, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trần Vũ Hà My, Hoàng Tôn, Thái Trinh, Đinh Mạnh Ninh, Huỳnh Minh Thuỷ và Tuấn Khanh.

Bên cạnh đó, năm nay người dẫn chương trình không chỉ một mình Trấn Thành mà tuỳ đêm nhạc, anh sẽ kết hợp cùng một trong các nghệ sĩ Trường Giang, Phương Vy, Hoàng Oanh, Rapper Hà Lê…

Chương trình sẽ có hai giám khảo đồng hành xuyên suốt 11 đêm thi và một giám khảo khách mời luân phiên. Một trong hai giám khảo xuyên suốt cuộc thi năm nay là ca sĩ Hồng Nhung.

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 gồm 11 đêm truyền hình trực tiếp và một chương trình tổng hợp hành trình quán quân. Chương trình phát sóng vào 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7, HN1, DRT1, VTVCab1 – GiatriTV kể từ ngày 18-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm