Mua bảo hiểm 2 tỉ cho người chơi truyền hình

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam là chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) trực tiếp sản xuất. Chương trình dành cho những người chơi có thể lực tốt. Sau vòng sơ tuyển kiểm tra thể lực ở ba miền với các bộ môn xà đơn, hít đất, chạy dài, di chuyển bánh xe, chương trình đã tìm ra được khoảng 300 người chơi cho chương trình.

Các thí sinh sẽ phải dùng thể lực, sự khéo léo, trí thông minh để vượt qua 24 trò chơi vận động liên hoàn ở sân khấu ngoài trời rộng 20.000 m2 tại Bình Dương. Hai thí sinh vào chung kết sẽ phải vượt qua thử thách cam go nhất là vượt thác nhân tạo thiết kế bằng thép.

Một thí sinh tham gia chương trình Sasuke phiên bản Mỹ với tên gọi American Ninja Warrior. Ảnh: BLOGSPOT

Chính từ sự nguy hiểm trong quá trình chinh phục thác nên ban tổ chức đã quyết định chi tiền mua bảo hiểm cho thí sinh tham gia cũng như công trình.

“Sân khấu dựng với quy mô lớn, ngoài phần giàn giáo để làm sân khấu chúng tôi nhập hoàn toàn từ Nhật, riêng sân khấu này đã lên đến 16 tỉ đồng” - ông Cao Văn Liết, Giám đốc Trung tâm Mỹ thuật VTV, cho biết.

Sasuke hay còn có tên gọi khác là Sasuke Rising là chương trình giải trí - thể thao đặc biệt của Nhật Bản đã được sản xuất sang năm thứ tám tại Nhật Bản với 31 mùa. Chương trình cũng đã được 160 quốc gia mua bản quyền sản xuất trong đó phiên bản tại Mỹ với tên gọi American Ninja Warrior (Chiến binh Ninja Mỹ) được xem là phiên bản thành công nhất.

Sau chương trình Trò chơi liên tỉnh gần 20 năm trước, đến nay VTV mới sản xuất trở lại một trò chơi vận động.

Chương trình đang ghi hình những vòng thi đầu tiên tại Bình Dương để tháng 9 sẽ chính thức lên sóng VTV3.

QUỲNH TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm