Mr Đàm nhận danh hiệu 'Ngôi sao châu Á 2015'

Chiều 16-11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã họp báo thông báo anh vừa nhận được tin từ ban tổ chức, anh được trao danh hiệu "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc 2015".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa cảm ơn đến đại diện ban tổ chức giải Ngôi sao châu Á, ông Lee Sun Ki tại họp báo vào chiều 16-11 - Ảnh: Q.N.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa cảm ơn đến đại diện ban tổ chức giải Ngôi sao châu Á, ông Lee Sun Ki tại họp báo vào chiều 16-11 - Ảnh: QN

Theo TTO, tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy rất vinh dự vì là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng này.

dam-vinh-hung-duoc-trao-danh-hieu-ngoi-sao-chau-a

Giải thưởng Ngôi sao châu Á đã có 22 mùa giải và năm nay là năm đầu tiên giải thưởng này mới mở rộng ra phạm vi ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ các nước trong khu vực như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam... Ảnh: VNE

dam-vinh-hung-duoc-trao-danh-hieu-ngoi-sao-chau-a-1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: VNE

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, có nguồn tin cho rằng người mẫu Ngọc Trinh cũng sẽ được trao giải thưởng này. Tuy nhiên, thông tin này chưa được công bố. Đại diện phía Hàn Quốc - ông Lee Sun Ki cho hay "thông tin một nghệ sĩ trẻ nữa của Việt Nam cũng được nhận giải năm nay sẽ được công bố sau" - theo TTO

Cũng theo TTO, Đàm Vĩnh Hưng cho biết dù rất vinh dự và hạnh phúc nhưng rất tiếc là anh không thể tham gia lễ trao giải. "Đây là một thông tin bất ngờ với cả bản thân tôi. Tôi không hề biết mình có được vinh dự này trước đó nên đã nhận sô từ trước. Thời gian đó, tôi có lịch diễn ở Mỹ và không cách nào thu xếp qua Hàn Quốc dự được. Tôi rất tiếc về điều này" - anh nói. 

Còn trên Zing cho biết thêm: Về phía Hàn Quốc, ông Lee Sun Ki - đại diện Hiệp hội Người mẫu châu Á sang Việt Nam dự họp báo công bố giải thưởng của Đàm Vĩnh Hưng. Ông giải thích huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 nhận giải thưởng nhờ hai yếu tố. Ban tổ chức đã khảo sát cộng đồng người Việt sống tại Hàn Quốc và rất nhiều người đã bình chọn cho anh. Ngoài ra, họ đã nghiên cứu về những thành tựu mà nam ca sĩ đạt được trong gần 20 năm ca hát. Ông Lee Sun Ki cũng thừa nhận ông là fan của Đàm Vĩnh Hưng và nhiều người Hàn Quốc biết đến nam ca sĩ.

s

Ca sĩ Cẩm Vân bày tỏ lòng tự hào về những thành tựu đàn em đã và đang làm được trên thị trường trong nước lẫn nước ngoài. Ảnh: Zing

 

Giải thưởng Ngôi sao châu Á được tổ chức bởi Hiệp hội Người mẫu châu Á và Công ty EMN tại Hàn Quốc.

Lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 16 giờ (giờ địa phương) ngày 26-11 tại Seoul, Hàn Quốc và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS (Theo TTO).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm