Một trong những nữ minh tinh đẹp nhất thế giới sang VN

Emmanuelle Béart và đạo diễn Fabien Onteniente sẽ có mặt tại HN và TP.HCM trong tháng 10 này để giao lưu với người hâm mộ VN, và giới thiệu bộ phim mới nhất của họ mang tên Điệu nhảy Disco. Tại Pháp, bộ phim đã thu hút hơn 2 triệu khán giả và là một trong những hiện tượng của điện ảnh Pháp đầu năm 2008.

Emmanuelle Béart, ngôi sao quyến rũ bậc nhất của điện ảnh Pháp.
Emmanuelle Béart, ngôi sao quyến rũ bậc nhất của điện ảnh Pháp.

Emmanuelle Béart từng được tạp chí Empire chọn vào vị trí 32 danh sách 100 ngôi sao quyến rũ nhất trong lịch sử phim ảnh. Tạp chí Femme Fatales năm 1997 cũng đã đưa Emmanuelle Béart vào danh sách 50 ngôi sao hấp dẫn nhất. Năm 2004, Emmanuelle Béart được mời làm thành viên BGK LHP Cannes. Cô còn được biết đến với tư cách là Đại sứ của Quỹ Nhi đồng LHQ UNICEF.

Chuyến đi của nữ minh tinh người Pháp nằm trong khuôn khổ chương trình Toàn cảnh Điện ảnh Pháp lần thứ 2 tại VN sẽ diễn ra tại 4 thành phố: Hà Nội (20-22/10), TP.HCM (22-24/10), Đà Nẵng (27, 28/10) và Hải Phòng (29, 30/10).

Khán giả yêu mến điện ảnh Pháp sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 6 bộ phim Pháp thuộc nhiều thể loại gồm hài kịch, bi kịch, phim hành động và phim hoạt hình với các phim 15 tuổi rưỡi, Cash, Chiến binh săn rồng, Điệu nhảy Disco, Nữ điệp viên, Cô gái xấu xa. Đặc biệt, lần này Việt Nam được chọn là địa điểm chiếu ra mắt đầu tiên trên thế giới của bộ phim hài Cô gái xấu xa.

Người hâm mộ sẽ có cơ hội khám phá những gương mặt mới của điện ảnh Pháp (Alice Taglioni, Jean Dujardin, Franck Dubosc, Déborah François, Marilou Berry) và gặp lại những tên tuổi lớn như: Daniel Auteuil, Jean Reno, Gérard Depardieu, Sophie Marceau và Emmanuelle Béart.

Theo Hạnh Phương (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm