Một thiếu nhi VN sẽ hộ tống cầu thủ ra sân chung kết World Cup

Sáng 8-6, tại đường sách TP.HCM đã diễn ra buổi công bố chương trình “Vui hè cùng bóng đá” tại đường sách TP.HCM. Theo đó, vào lúc 14 giờ ngày 14-6, tại Đường Sách TP.HCM sẽ diễn ra chương trình “Vui hè cùng bóng đá” vào đúng thời điểm khai mạc World Cup 2018.

Chương trình do Công ty TNHH Đường Sách và Công ty McDonald’s Vietnam phối hợp tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hòa trong không khí World Cup, cũng như khởi động một mùa hè sôi động dành cho các em thiếu nhi tại đường sách.

Em Lê Thanh Sơn nhận giải thưởng đến trận chung kết World Cup 2018 từ ban tổ chức chương trình "Vui hè cùng bóng đá"

Trong khuôn khổ chương trình này, em Lê Thanh Sơn học sinh lớp 5 Trường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay hai đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Em Lê Thanh Sơn đến bốc thăm trúng được giải thưởng mà McDonald’s tài trợ cho “Vui hè cùng bóng đá”.

Em Lê Thanh Sơn đang trả lời câu hỏi làm sao có thể thắng được giải thưởng này.

Chương trình “Vui hè cùng bóng đá” gồm các hoạt động như: Biểu diễn văn nghệ thiếu nhi. Khán giả nhí trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn và gửi gắm mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018, gặp gỡ bình luận viên hoặc nhà báo thể thao danh tiếng và bé cũng thử sức trở thành bình luận viên... 

150 em thiếu nhi từ các nhà mở sẽ được ưu tiên mời đến tham dự chương trình và được phục vụ phần ăn McDonald’s. Tất cả  em tham gia chương trình đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà của McDonald’s như một năm ăn Happy Meal (một tháng/phần). Hai voucher tiệc sinh nhật trị giá 1 triệu đồng/voucher (áp dụng tại TP.HCM). Các phần quà từ thương hiệu McDonald’s như bình nước, túi giữ nhiệt, bộ tô màu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm