Moon Geun Young nhiễm viêm gan A

Moon Geun Young nhiễm viêm gan A ảnh 1
Hình ảnh trẻ trung của Moon Geun Young trong phim "Cindrella’s Sister". Ảnh: Allk.

Hai ngày trước, khi đang ở trên trường quay thực hiện các phân đoạn của bộ phim truyền hình Cindrella’s Sister, Moon Geun Young luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, buồn nôn và ói mửa. Điều này khiến cô không thể hoàn thành tốt công việc của mình.

Sau khi được chẩn đoán nhiễm viêm gan A, nữ diễn viên ngừng lại toàn bộ lịch làm việc để chữa bệnh. Trong khi đó, đoàn phim vẫn tiếp tục quay các phân đoạn không có sự xuất hiện của Moon Geun Young. Tuy thiếu vắng nữ diễn viên chính nhưng tiến độ sản xuất Cindrella’s Sister vẫn không bị ảnh hưởng nhiều vì ngày 31/1 bộ phim mới lên sóng.

Moon Geun Young nhiễm viêm gan A ảnh 2
Nữ diễn viên trẻ mặc lại trang phục học sinh sau 6 năm kể từ phim "Cô dâu 15 tuổi". Ảnh: Allk.

Cindrella’s Sister là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Moon Geun Young sau một năm tập trung cho công việc học tập. Trong phim, cô thủ vai Song Eun Jo người chị gái ích kỷ và xấu tính. Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của ngôi sao Họa sĩ gió. Đóng cặp với cô là Tae Yeon, thành viên nhóm nhạc 2PM và chàng diễn viên Cheon Jung Myung.

Mới đây, đoàn phim cũng công khai hình ảnh đáng yêu của Moon Geun Young trong trang phục học sinh. So với cô học trò ngây thơ 6 năm trước trong phim Cô dâu 15 tuổi, gương mặt nữ diễn viên trẻ dường như không có nhiều sự thay đổi. Các nhân viên trong đoàn phim cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy Moon Geun Young tung tẩy trong bộ đồng phục của học sinh cấp 3.

Moon Geun Young nhiễm viêm gan A ảnh 3
Nét đáng yêu của Moon Geun Young không có nhiều thay đổi theo thời gian. Ảnh: Allk.

Khi đóng Cô dâu 15 tuổi, Moon Geun Young mới 17 tuổi. Vai diễn này góp phần đưa tên tuổi của cô lan rộng ra nhiều nước châu Á. Còn hiện tại, ở tuổi 23, nữ diễn viên không khác nhiều so với ngày trước về ngoại hình nhưng kinh nghiệm diễn xuất đã trưởng thành hơn.

Theo L.T (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm