Mới lạ Mỹ nhân vào bếp

Các nhân vật chính trổ tài bếp núc trên sân khấu.

Mỹ nhân vào bếp được cấu trúc như một bộ phim sitcom dài 130 tập nhưng lại được chế tác như một chương trình giải trí - ẩm thực.  Bên cạnh cốt truyện phim kể chuyện đời thường của các nhân vật, Mỹ nhân vào bếp xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể một cách đơn giản qua những tình huống hài hước.

Mỗi tập phim dài 12-15 phút, gồm hai phần, phần đầu là dạng phim sitcom, phần hai giới thiệu cách nấu các món ăn.

Bốn nhân vật chính giao lưu trên sân khấu ra mắt Mỹ nhân vào bếp.

Bà Trần Uyên Phương – giám đốc sản xuất bộ phim -  chia sẻ về ý tưởng thực hiện Mỹ nhân vào bếp: “Nhu cầu người tiêu dùng hiện nay ngoài việc ăn no mà còn phải ăn ngon và an toàn. Do đó format bộ phim muốn mang đến cho khán giả về thông điệp đó là ăn như thế nào cho ngon, đầy đủ dinh dưỡng và sử dụng thực phẩm an toàn”.

Về nội dung, Mỹ nhân vào bếp xoay quanh cuộc sống hằng ngày của ba cô bạn thân Diệu Nhi, Sỹ Thanh và Diệu Ngọc, cùng anh chàng siêu đầu bếp Hoàng Nhân với nhiều tình huống chân thực trong đời sống. Họ mặc dù làm việc ở nhiều ngành nghề như đạo diễn, nhà văn tự do, diễn viên, đầu bếp với tính cách rất khác biệt nhưng luôn thương yêu và giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn, trở ngại của cuộc sống.

Khách tham dự buổi công bố phim chụp ảnh với gian bếp tái hiện gian bếp trong Mỹ nhân vào bếp.

Vào vai Nhân là Hoàng Nhân - một đầu bếp chính hiệu vào hàng Top Chef. Ba cô gái còn lại do diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Sĩ Thanh và Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đảm nhận.

Phim chính thức phát sóng từ ngày 15-9 trên hàng loạt kênh như: kênh truyền hình SCTV14, HTV9, Let’s Việt, phát online trên Youtube, Flix TV và Smart TV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm