Miss World Trương Tử Lâm trở lại Việt Nam

Tại cuộc gặp gỡ vào ngày 15/10, ban tổ chức cuộc thi, người đẹp Trương Tử Lâm cùng lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa sẽ trả lời, giải đáp thắc mắc của báo giới về công tác chuẩn bị cho cuộc thi Miss World tại Việt Nam.

Hôm 9/7, tại TP HCM, Trương Tử Lâm cùng bà Julia Morley, chủ tịch Miss World và ông Hoàng Kiều, Tổng giám đốc tập đoàn RAAS, đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố quyết định chọn VN là nước đăng cai cuộc thi. Tuy nhiên, thời điểm đó chưa có phê chuẩn của chính phủ.

Hoa hậu Trương Tử Lâm tại Việt Nam tháng 7 vừa qua. Ảnh: Ngân An.
Hoa hậu Trương Tử Lâm tại Việt Nam tháng 7 vừa qua. Ảnh: Ngân An.

Ông Lê Xuân Thân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong tuần qua, ông và các ngành chức năng của tỉnh có buổi làm việc với Tổng giám đốc tập đoàn RAAS. Ông Hoàng Kiều đề xuất với tỉnh phương án đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái Đầm Bấy, trong đó có cả một sân khấu mới ngoài đảo nhằm phục vụ cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Dự kiến, khu du lịch sinh thái này mang tên "Khu resort và spa ngàn sao dưới nước". Khu giải trí cao cấp được xây dựng trên diện tích đất hơn 500 ha, trong đó hơn 300 ha nằm trên mặt đất, phần còn lại nằm trên mặt nước. Khu resort này đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Theo đề xuất của ông Hoàng Kiều, dự án bao gồm một khách sạn chìm dưới nước, nhiều nhà hàng nổi và hơn mười bãi tắm... Ngoài ra, sẽ có rất nhiều hạng mục phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí và hệ thống các siêu thị, dịch vụ điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe...

Ông Lê Xuân Thân cho VnExpress.net biết, lãnh đạo tỉnh tiếp nhận những đề xuất, ý kiến của ông Hoàng Kiều và giao lại cho các cơ quan có thẩm quyền tiến hành xem xét mọi mặt, nhằm sớm đưa ra quyết định về thời gian, địa điểm và cách thức triển khai dự án.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm