Miss Teen Diễm Trang làm đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á

Miss Teen 2010 Diễm Trang sẽ thể hiện sự trẻ trung, năng động của giới sinh viên Việt Nam tại diễn đàn lần này. Ngoài vai trò đại sứ, Diễm Trang còn đảm trách công việc MC, hỗ trợ đạo diễn cho chương trình trong suốt thời gian diễn ra, từ 20 đến 26/3.

Miss Teen Diễm Trang làm đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á ảnh 1

Miss Teen Diễm Trang mong muốn được giới thiệu và quảng bá những nét đẹp văn hóa của Việt Nam trong diễn đàn quốc tế. Ảnh: Thế Hiển.

"Em rất háo hức. Nhiều tháng nay, em đã chuẩn bị kiến thức cũng như tinh thần để hoàn thành tốt vai trò của mình. Hoạt động này là cơ hội tốt để em cũng như các bạn trẻ Việt Nam được giao lưu, giới thiệu với bạn bè thế giới về văn hóa của đất nước mình", Diễm Trang nói.

Diễn đàn trẻ châu Á -Thái Bình dương (APYF) 2011 có sự tham dự của hơn 250 sinh viên ưu tú đến từ 20 nước trong khu vực. Khi diễn ra tại TP HCM, diễn đàn sẽ có gần 300 sinh viên Việt Nam từ các trường đại học lớn trong thành phố như ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại thương cơ sở 2, ĐH Ngân hàng...

Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng có mặt, tạo cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, thảo luận về những cơ hội và thách thức trong tình huống kinh doanh. Đây cũng là cơ hội học hỏi kinh nghiệm quý báu cho những sinh viên hướng mình vào vị trí cấp cao, thông qua những cuộc trò chuyện, chia sẻ trực tiếp về tư chất và ý thức với các vị lãnh đạo trong nước và khu vực.

Với chủ đề "Kết nối trẻ - sẻ chia trách nhiệm", diễn đàn cũng đặt ra trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp và giới trẻ, đồng thời đưa ra các hành động cụ thể cần phải thực hiện trong môi trường chuyên nghiệp hiện nay.

Trong thời gian diễn ra ở Việt Nam, một số hoạt động bên lề, mang tính chất giao lưu văn hóa cũng được tổ chức như: sự kiện Global Village - Ngôi làng toàn cầu (20/3); Diễn đàn trẻ (23/3), Đêm Việt Nam (dự kiến 25/3).

Theo Bình Nguyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm