Minh Tiệp tái ngộ Quỳnh Nga

"Mr - Miss MTS Vietnam" được khởi động từ đầu tháng 7 và nhận được sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ ở hai miền Nam, Bắc. Sau vòng loại hồ sơ, Ban tổ chức đã chọn 150 thí sinh vào vòng sơ khảo, từ đó lựa tiếp ra 30 gương mặt vào chung khảo. Vượt qua các phần thi với mức độ tăng dần về chuyên môn, 14 thí sinh tự tin bước vào đêm chung kết.

Minh Tiệp tái ngộ Quỳnh Nga ảnh 1

Sau bộ phim "Lập trình cho trái tim", Minh Tiệp - Quỳnh Nga trở nên thân thiết, thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Ảnh: Ngọc Trần.

Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 10/9 tại Hà Nội, mở đầu với phần thi catwalk (trang phục tự chọn). Đây là phần thi cho thấy sự tự tin trong dáng đi và cách thể hiện cá tính của từng thí sinh với trang phục mà họ lựa chọn. Sau phần thi này, Ban giám khảo sẽ chọn ra 8 thí sinh để bước vào vòng thi diễn xuất cùng người nổi tiếng và phần thi MC.

Cuộc thi tổ chức với tiêu chí chọn ra những gương mặt đẹp, có khả năng về diễn xuất và dẫn chương trình nhằm tìm ra những tài năng mới, triển vọng cho màn ảnh Việt Nam. Tổng số điểm của mỗi thí sinh bao gồm: 60% điểm diễn xuất, 30% điểm thi MC và 10% điểm nhân trắc học.

Với 3 thang điểm đã nêu, Ban tổ chức mời NSƯT Thanh Loan - nguyên Phó giám đốc Điện ảnh Công an, người từng rất thành công với vai ni cô Huyền Trang trong phim Biệt động Sài Gòn - đánh giá về mặt diễn xuất. Diễn viên Minh Tiệp với kinh nghiệm dẫn một số chương trình trên truyền hình đánh giá về phần thi MC. Cũng chính Minh Tiệp, với tư cách giám đốc MTS Việt Nam, đã quyết định mời Quỳnh Nga làm giám khảo phần thi catwalk để phù hợp với không khí trẻ trung, sôi động trong đêm chung kết.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm