Minh Nhí, Long Nhật giả gái làm Thúy Vân, Thúy Kiều

Thúy Vân, Thúy Kiều phiên bản lỗi để gây cười.

Cùng hóa thân thành phiên bản lỗi của Thúy Kiều, Thúy Vân, Minh Nhí, Long Nhật không ngừng tâng bốc nhau xinh đẹp. Vậy nhưng khi gặp trai đẹp Kim Trọng - Anh Vũ thì Thúy Vân, Thúy Kiều lại thể hiện sự đanh đá, “chặt chém” nhau không thương tiếc, ganh đua với nhau từng chút để lấy lòng trai… Đến khi có sự xuất hiện của nhân viên phục trang Chu Thanh Vân đòi lại trang phục thì lộ ra cả Thúy Vân, Thúy Kiều, Kim Trọng đều là ba diễn viên quần chúng vô danh trong đoàn làm phim.

Tiết mục hài trên mang tên là Xàm, do Minh Nhí đạo diễn. Ngoài tiếng cười, tiểu phẩm đã để lại cho người xem một góc nhìn thực mà buồn về đời sống của những người diễn viên phụ lướt qua trên sàn diễn. Họ luôn khao khát được tỏa sáng, được khán giả chú ý đến và được cống hiến hết mình cho sân khấu nhưng lại luôn chịu sự ghẻ lạnh, xem thường, thua thiệt của nhiều người xung quanh. Tiểu phẩm nhằm tìm kiếm sự đồng cảm nơi khán giả, khuyến khích những diễn viên trẻ đang hoạt động và cống hiến hết mình cho nghệ thuật chân chính.

Được biết trong Danh hài đất Việt tối 30-3 còn có sự tham gia của các gương mặt hài gạo cội: Cát Phượng, Lê Khánh, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiến Luật, Ngọc Lan, Lê Hoàng, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Hoàng Bảo, Puka… cùng các tiểu phẩm Danh chìm tiếng nổi, Chuyện tình bên ao cá và bài hát Thu ca.

Kim Trọng - Anh Vũ xuất hiện khiến Thúy Kiều - Minh Nhí, Thúy Vân - Long Nhật gây xào xáo.

Hai chị em trước đó luôn ngợi ca sắc đẹp của nhau.

Người làm phục trang Chu Thanh Vân (bìa phải) xuất hiện khiến cả ba lộ diện chỉ là vai quần chúng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm