Minh Hằng “tươi rói” đón năm mới

Năm 2013 là một năm tiếp tục đánh dấu sự thành công của nữ ca sỹ diễn viên Minh Hằng khi cô vẫn xuất hiện đều đặn trong các bộ phim, chương trình ca nhạc và mới đây là cuộc thi Vũ điệu đam mê - Got to dance 2013với vai trò giám khảo. Một năm trôi qua cũng là thời điểm mà các nghệ sỹ sẽ nhìn lại chặng đường mà mình đã đi được cùng với những tình cảm mà khán giả đã dành cho.

Vì vậy, Minh Hằng đã quyết định cùng với ê-kip của mình thực hiện bộ ảnh mới để gửi tặng cho những khán giả đã và đang ủng hộ cô trong suốt thời gian qua dù ở bất cứ lĩnh vực âm nhạc hay phim ảnh. Song song đó, trong những ngày đầu năm này, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục mang không khí vui tươi của mùa xuân được trình bày bởi chính giọng ca Minh Hằng. Ca khúc này sẽ có mặt trong album Gala Nhạc Việt 2014 sắp được ra mắt khán giả vào ngày 10/01 tới đây.

Bên cạnh Minh Hằng, album còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đáng chú ý trong làng nhạc Việt như: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Yến Trang, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Thư, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, nhóm V.Music, nhóm Bee T, nhóm TVM...Trong số đó, một tiết mục được trông đợi nhất bởi các fans của ba ca sỹ Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên chính là ca khúc do cả ba cùng tam ca mang tên Như hoa mùa xuân.

Mời độc giả cùng ngắm nụ cười tỏa nắng của Minh Hằng trong bộ ảnh mới của cô:

Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
Trí Hòa
(Theo 

Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm