Minh Hằng muốn là nữ hoàng quảng cáo 2008

Thành công của phim truyền hình Gọi giấc mơ về đã mang lại cho bé Phụng (vai diễn của Minh Hằng) nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị như: Hanco Food, Casio... trong năm qua. Ngay từ đầu năm 2008, Minh Hằng cũng trở thành đại sứ của trò chơi trực tuyến RAN, hiện thu hút giới trẻ nhờ phong cách thời trang bắt mắt.

Đại sứ game online. Ảnh: RAN.
Đại sứ game online. Ảnh: RAN.

Đó là tiền đề để Minh Hằng cùng công ty quản lý Thiên Thi đặt ra mục tiêu có nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị hơn từ đây đến cuối năm. "Mong muốn đó không phải không có cơ sở. Lợi thế về tuổi trẻ, sắc vóc cùng những nỗ lực không ngừng sẽ là điều kiện để Minh Hằng chứng tỏ khả năng của mình", Giám đốc Nhất Trung nói.

Hiện tại, Thiên Thi và Minh Hằng đang trong quá trình thương thảo hợp đồng quảng cáo với hai công ty có tiếng tại thị trường Việt Nam. Kết quả sẽ tùy thuộc vào mức độ thành công của album Một vòng trái đất, CD riêng đầu tay cũng là bước đi đầu tiên trong kế hoạch dài quảng bá hình ảnh Minh Hằng.

Tiêu thụ vài trăm bản trong ngày đầu tiên phát hành, 28/4, album Một vòng trái đất lập ra kỷ lục ở thị trường nhạc Việt về giá bán cao ngất ngưởng 200.000 đồng. Giám đốc Nhất Trung giải thích, họ muốn tìm được đối tượng khán giả thực thụ của ca sĩ Minh Hằng cũng như làm nên bước đột phá để nâng giá thành album của ca sĩ Việt Nam trong thời buổi vật giá leo thang.

Phát triển hình ảnh gợi cảm. Ảnh: Danny Nguyễn.
Phát triển hình ảnh gợi cảm. Ảnh: Danny Nguyễn.

Tuy nhiên, để bù lại chi phí khá cao cho việc sở hữu một album gốc, mỗi khán giả sẽ được nhiều quà tặng là các phiếu mua hàng cũng như vé xem liveshow giới thiệu album của Minh Hằng tại bar ca nhạc MTV, tối 16/5. Sau khi bán đạt mức bão hòa, album sẽ được tái bản với giá thành rẻ hơn cho phù hợp các đối tượng khác và giới sinh viên, học sinh.

Riêng Minh Hằng vẫn chọn hướng phát triển hình ảnh ca sĩ tuổi teen năng động và gợi cảm. Đa số ca khúc cô thể hiện đơn giản về ca từ, kết hợp với các động tác vũ đạo trên nền nhạc dance nên dễ thu hút khán giả trẻ. Còn nét gợi cảm được thể hiện qua trang phục cũng như các động tác hình thể.

Dự kiến khởi quay vào tháng 6, phim truyện nhựa Hồn ma, do Thiên Thi phối hợp với hãng phim Phước Sang sản xuất, sẽ là bước phát triển sự nghiệp điện ảnh tiếp theo của cô ca sĩ gợi cảm này. Ngoài ra, liveshow hát cùng tứ đại thiên vương nhạc Việt (4 nam ca sĩ đứng đầu ở 4 dòng nhạc khác nhau) vào cuối năm nay cũng góp phần xây dựng hình ảnh ca sĩ thần tượng, vừa hát, vừa đóng phim và tham gia đóng quảng cáo của Minh Hằng.

NHIÊU HUY - (Theo VnExpress.net)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm