Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng

Gạt bỏ những rùm beng do ca sĩ Tim gây ra, Minh Hằng cho rằng những scandal đó không ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của mình. Thời gian này thật khó để gặp Minh Hằng vì cô thường xuyên đi lại giữa Đà Lạt và TP HCM để hoàn thành vai diễn trong bộ phim Đối mặt.

Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng ảnh 1

Sau một thời gian nghỉ ngơi kể từ ngày đóng máy Ngôi nhà hạnh phúc, dù nhận được nhiều kịch bản mời đóng phim nhưng Minh Hằng cho hay nhân vật trong phim Đối mặt thực sự cuốn hút và thôi thúc cô nhận lời mời tham gia. Khác hẳn với những nhân vật hồn nhiên, trong sáng, vai diễn này lần của Minh Hằng sẽ có nội tâm phức tạp, số phận bi kịch và yêu cầu khả năng biến hóa của người diễn viên. Đó cũng là một trong những lý do đem lại cho Minh Hằng niềm hứng thú với bộ phim truyền hình dài 40 tập.

Trên con đường ca hát, do thị trường âm nhạc đang bão hòa nên Minh Hằng cũng đang chờ thời điểm để phát hành album tiếp theo sau một thời gian dài dành cho phim ảnh. Cô cũng cố gắng rất nhiều để được khán giả nhìn nhận mình trên vai trò ca sĩ thực thụ chứ không phải là diễn viên rẽ ngang.

Một vài hình ảnh mới của Minh Hằng:

Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng ảnh 2

Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng ảnh 3

Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng ảnh 4

Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng ảnh 5

Minh Hằng duyên dáng trong tiệm cà phê của Quang Dũng ảnh 6

Theo Thanh Ngọc (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm