Minh Hà luôn biết biểu cảm từ hình thể

Minh Hà luôn biết biểu cảm từ hình thể ảnh 1

Chào Minh Hà! Là người “ngoại đạo” tấn công vào nghề người mẫu và để lại dấu ấn, Hà có cảm thấy mình may mắn?

Cảm ơn bạn đã dành cho Minh Hà những nhận xét ưu ái. Thời gian này vì công việc bận rộn nên Hà chỉ nhận lời chụp hình cho một vài bộ sưu tập của các hãng thời trang. Gần đây nhất là cho bộ sưu tập của thương hiệu mới Milan Hoàng. Hà cũng thấy mình tương đối may mắn khi có duyên với công việc này.

Lý do gì khiến bạn mê mẩn với vai trò làm mẫu cho các hãng thời trang vậy?

Nói là mê mẩn thì cũng không hoàn toàn chính xác. Hà bước chân vào công việc này vì yêu thích cái đẹp nhiều hơn là mong muốn trở thành người mẫu. Thật ra với chiều cao khiêm tốn của mình, Hà chưa bao giờ có ý định trở thành người mẫu cả. Những lời mời chụp hình bắt đầu đến một cách tình cờ, và cứ thế được mở rộng hơn.

Khi bạn được làm việc với những nhà thiết kế tài năng, những bộ trang phục đẹp và lạ mắt, được phát huy tính sáng tạo của mình qua cách biểu cảm từ hình thể đến gương mặt, Hà tin rằng bạn cũng sẽ như Hà thôi, không nỡ từ chối những cơ hội tốt như vậy đâu.

Ngày nay thời trang là niềm đam mê mãnh liệt của nhiều bạn gái? Với riêng Hà, bạn quan niệm như thế nào?

Hà luôn quan niệm, làm đẹp là một nghĩa vụ và cũng là một đặc quyền riêng của chị em chúng mình. Làm đẹp cho mình tức là biết yêu quý bản thân và tôn trọng người cùng giao tiếp. Cũng như với một món quà, tất nhiên những thứ bên trong chiếc hộp mới là quan trọng nhất, nhưng chắc chắn bạn sẽ vui hơn khi món quà bạn nhận từ người khác được bọc một cách cẩn thận và đẹp mắt.

Minh Hà luôn biết biểu cảm từ hình thể ảnh 2

Với cá nhân Hà, bạn quan niệm thế nào về "thời trang đẹp" và "thời trang xấu"?

Hà nghĩ thời trang đẹp trước tiên phải phù hợp với hoàn cảnh, thứ hai là phải phù hợp với bản thân người mặc chúng. Một bộ đồ đắt tiền, manơcanh mặc rất đẹp nhưng chắc gì khi bạn mặc lên người đã hợp. Một ví dụ nữa, khi bạn đi thăm đồng bào bị bão lụt, chắc chắn bạn sẽ trở nên lạc lõng nếu xuất hiện với một bộ áo dài trắng mỏng manh.

Đa số bạn trẻ đều thích phong cách lạ và kute, Minh Hà có sợ mặc đầm sẽ bị già?

Một phong cách lạ, độc đáo của riêng mình, không bị trùng lẫn là điều bất kỳ người yêu thích thời trang nào cũng tìm kiếm, không chỉ riêng giới trẻ. Nhưng ranh giới giữa sự "phá cách" và "quái dị" lại rất mong manh, bạn cần có được sự tinh tế để phân biệt chúng. Hà không quan tâm lắm tới việc mình trông trẻ hay già, mà chỉ chú ý tới việc trang phục đó có hợp với mình và nơi mình sẽ xuất hiện hay không. Bộ đồ bạn mặc sẽ giúp bạn có thêm tự tin, chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái lúc mặc nó. Váy đầm, vest hay đồ jeans cũng vậy mà thôi.

Trong những bữa tiệc, Hà thường chọn cho mình những chiếc đầm có kiểu dáng và màu sắc thế nào?

Hà thích những chiếc đầm với kiểu dáng cổ điển, cùng những đường cắt ôm gọn, tôn lên đường cong cơ thể. Về màu sắc thì rất đa dạng, vì da của Hà cũng dễ phối màu. Nhưng Hà chỉ thích mặc đầm một màu, rất hiếm khi mặc váy hoa sặc sỡ.

Còn đồ trang sức và phụ kiện cho chiếc đầm cũng rất cần thiết phải không?

(Cười) Cực kỳ quan trọng đấy. Đừng bao giờ bỏ qua những chi tiết tưởng chừng như nhỏ bé nàynhé. Tuy nhiên, phụ kiện cho quần áo cũng giống như gia vị cho món ăn. Thêm vào vừa phải sẽ làm món ăn đậm đà, còn cho quá nhiều hoặc cho lung tung không theo nguyên tắc sẽ làm hỏng món ăn của bạn đấy.

Minh Hà luôn biết biểu cảm từ hình thể ảnh 3

Từ một nàng công chúa lộng lẫy bước ra từ bữa tiệc, đời thường trông Hà sẽ như thế nào?

Lịch sự ở công sở và năng động trong đời thường. Nhưng dù là ở đâu, Hà vẫn rất đề cao sự nữ tính.

Vậy, nói chung, style rất riêng của Minh Hà là...?

2 chữ C bạn ạ: Charming & Classic.

Mùa đông sắp đến rồi, Minh Hà hãy chia sẻ cách mix đồ của mình cho mọi người ?

Sẽ là những chiếc quần vải tuýt-xi ống rộng, đi kèm với áo khoác dạng vest, quần jeans ống côn với áo cánh dơi, và những chiếc đầm dạ mặc cùng quần tất và khăn choàng.

Chúc Hà luôn xinh đẹp, trẻ trung và có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Hy vọng khán giả sớm gặp lại Minh Hà trong những vai diễn hay và hấp dẫn.

Theo Chu Phương (2Sao)

Theo Chu Phương (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm