Millennials và Gen Z giải nhiệt ngày nắng nóng

Sau đây là gợi ý đồ uống “số dzách” dành cho các bạn trẻ, nhất là những ai đam mê khám phá, hoạt động ngoài trời.

Nắng nóng trên diện rộng vẫn đang gay gắt, nhiều vùng nền nhiệt lên tới gần 40 độ C khiến mọi người mệt mỏi. Nhu cầu giải khát vì thế tăng vọt.

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, đồ uống giải nhiệt từ bình dân tới cấp cao xuất hiện phục vụ nhu cầu người dân. Vỉa hè có cam vắt, trà tắc, chanh dây, các loại chè, café… Sang trọng hơn có sữa chua trái cây, sữa chua lắc, trà sữa, các loại nước detox... để giải nhiệt những ngày hè nóng đổ lửa.

https://www.youtube.com/watch?v=tH4c22dGdS8

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian ngồi máy lạnh thưởng thức các đồ uống thanh mát. Giải khát vỉa hè bình dân tiện lợi nhưng lại ẩn chứa nguy cơ về an toàn thực phẩm khi chúng ta không kiểm soát được chất lượng đồ uống chế biến ngay bên lòng lề đường dưới nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm.

Một thức uống được thế hệ Millennials và Gen Z, những người đam mê khám phá, hoạt động ngoài trời cực yêu thích để vừa giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm, vừa nhanh gọn, tiện lợi chính là Trà Xanh Không Độ đóng chai. Thức uống này không chỉ thỏa mãn tiêu chí tốt cho sức khỏe mà còn rất thuận tiện để đáp ứng xu hướng du lịch ngày hè.

Cùng Trà Xanh Không Độ khám phá cảnh đẹp đất nước.

Đằng sau mỗi chai Trà Xanh Không Độ tiện lợi và mát lành là hệ thống dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic tối tân có trị giá lên tới 300 triệu USD. Nhờ hệ thống công nghệ tối tân này, Trà Xanh Không Độ giữ lại được nhiều nhất hàm lượng EGCG từ lá trà xanh Thái Nguyên trong quá trình chiết xuất.

EGCG là chất chống oxy hóa mạnh nhất tự nhiên có trong lá trà xanh giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống khi hoạt động, vui chơi ngoài trời nắng nóng hay trong những hành trình dã ngoại, khám phá cảnh đẹp đất nước trong những ngày nghỉ hè sôi động.

Lập hội quẩy tung hè cũng không thể thiếu Trà Xanh Không Độ.

Hợp chất EGCG tự nhiên trong Trà Xanh Không Độ còn có khả năng giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư phổi, ung thư trực tràng, ung thư tiền liệt tuyến, chống lại các bệnh tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp… vốn đang có xu hướng xuất hiện ngày càng nhiều ở giới trẻ do căng thẳng, mệt mỏi gây ra.

Hình ảnh các bạn trẻ, nhất là thế hệ Millennials và Gen Z lập hội “phiêu hè” giải nhiệt cuộc sống với các hoạt động dã ngoại ngoài trời hay trên các cung đường du lịch, khám phá đất nước gắn liền với chai Trà Xanh Không Độ trên tay đã trở thành hình ảnh quen thuộc với mọi người. Thức uống này không chỉ tiện dụng, giải nhiệt cuộc sống mọi lúc, mọi nơi mà còn tốt cho sức khỏe nhờ được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên.

Đó là lý do mà hàng triệu bạn trẻ yêu chuộng và sử dụng Trà Xanh Không Độ để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè và giải nhiệt những cơn nóng ngày hè!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm