MC xinh đẹp nhất Đài Loan tự tử ở tuổi 24 vì bị chèn ép

Người nhà phát hiện tình trạng bất thường sau khi cô khóa trái cửa phòng nhiều tiếng đồng hồ. Khi bố cô phá cửa xông vào, Dương Hựu Dĩnh đã không còn nhịp thở, bên cạnh còn có bình khí Heli. Gia đình vội vàng đưa cô đến bệnh viện nhưng người đẹp 24 tuổi đã qua đời trên đường.

MC, người mẫu xinh đẹp Đài Loan Dương Hựu Dĩnh quyên sinh ở tuổi 24.
MC, người mẫu xinh đẹp Đài Loan Dương Hựu Dĩnh quyên sinh ở tuổi 24.

Tối 22-4, cảnh sát xác nhận, Dương Hựu Dĩnh không có dấu hiệu chết do bị giết hại, cơ thể không có thương tổn bên ngoài. Thêm vào đó, tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô.

Trong thư, cô tiết lộ sự chán chường, áp lực và bế tắc khi thường bị bắt nạt trong công việc. Đây là lý do khiến Hựu Dĩnh cảm thấy cuộc sống đáng sợ và quyết định quyên sinh.

Gia đình của MC, người mẫu nổi tiếng thừa nhận thời gian gần đây cô có biểu hiện mệt mỏi nhưng họ không nghĩ mọi việc trầm trọng như thế.Cha của cô - ông Bành Tác Khuê, hiện là Giáo sư trường Đại học Á châu Đài Loan - khóc nức nở khi trả lời phỏng vấn: “Biết cơ sự thế này, thà là con gái đừng bao giờ trưởng thành. Lúc nào cũng là cô gái nhỏ và kể cho tôi mọi chuyện, nhờ tôi che chở”.

Cô để lại di thư cho biết gặp quá nhiều áp lực vì bị bắt nạt.
Cô để lại di thư cho biết gặp quá nhiều áp lực vì bị bắt nạt.

Dương Hựu Dĩnh (tên thật là Bành Hinh Dật) là người mẫu và MC có tiếng của Đài Loan. Với vẻ ngoài đẹp thuần khiết, vóc dáng gợi cảm, cô được truyền thông đánh giá là MC sở hữu ngoại hình ưu tú nhất trong hai năm trở lại đây.

Thông tin cô qua đời khiến nhiều người bàng hoàng bởi chỉ vài ngày trước khi chết, trên trang cá nhân, Hựu Dĩnh vẫn chia sẻ ảnh vui vẻ bên bạn bè.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm