MC Thanh Bạch đám cưới với bà chủ Thúy Nga?

Trong clip ghi hình ảnh Thanh Bạch đang nói về đám cưới của mình với bánh cưới, cô dâu, chú rể... và bản thân anh cùng một nữ nhân vật được xác định là bà Thúy Nga, chủ một trung tâm băng nhạc ở hải ngoại, đang mặc đồ giống như đồ cưới.

Trong clip này, Thanh Bạch đã cảm ơn nhiều nghệ sĩ, trong đó có những nghệ sĩ lớn tuổi như Tùng Lâm, Tòng Sơn đã lặn lội đến dự đám cưới và không bị lạc đường. Nghệ sĩ Phú Quý xuất hiện trong clip như một MC đã cổ vũ chú rể Thanh Bạch và cô dâu Thúy Nga hôn nhau. Nghệ sĩ Thanh Bạch đã ôm bà Thúy Nga khiêu vũ trước quan khách tại buổi lễ.

Hình ảnh được cho là đám cưới của MC Thạch Bạch và bà chủ Thúy Nga.

Theo thông tin được rò rỉ trên mạng, đám cưới đã được diễn ra trưa nay (14-7) tại nhà riêng của bà Thúy Nga tại Long Thành, Đồng Nai. Chiều tối nay, đám cưới sẽ tiếp tục diễn ra ở Vũng Tàu. Nhiều bạn bè trong giới giải trí như ca sĩ Vy Oanh, Lâm Chi Khanh, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển… đã có mặt ở đám cưới tin đồn này với nhiều hình ảnh trên mạng.


Đoạn clip ghi lại giây phút trao nhẫn của Thanh Bạch - Thúy Nga. (Nguồn: Webtretho)

Tuy nhiên, chiều 14-7, chúng tôi liên lạc với MC Thanh Bạch để xác minh nhưng điện thoại của anh đã ở chế độ không liên lạc được. Trên trang nhà của nghệ sĩ Thanh Bạch cũng không xuất hiện tin tức gì về đám cưới này. Vậy nên đám cưới này có thật hay không vẫn chưa thể xác định. Bởi năm 2015, Thanh Bạch cũng từng một lần làm đám cưới với bà Thúy Nga có clip, có ảnh chụp, có sự chứng kiến của đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Tuy nhiên, ngay sau đó Thanh Bạch đã phủ nhận đám cưới này. Anh cho biết đó chỉ là một hình thức văn nghệ vui vẻ với nhau để quyên tiền từ thiện qua hình thức góp tiền mừng đám cưới.

Năm 2015, Thanh Bạch giải thích bức ảnh được cho là ảnh cưới chỉ là chụp cho vui trong một sự kiện.

Ở lần đám cưới giả trước đó, Thanh Bạch chia sẻ rằng anh coi bà Thúy Nga như một người bạn tri kỷ không dễ gặp trong đời, một người anh có thể chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, cùng chung sự đam mê hoạt động nghệ thuật hết mình. Thanh Bạch cho biết bà Thúy Nga đã tạo cho anh một động lực làm việc tốt, vui vẻ nên anh rất quý trọng điều này. Quan hệ giữa anh và bà Thúy Nga chủ yếu gắn kết bằng tình cảm chia sẻ và tinh thần nên anh không ngại dư luận bàn tán.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm