MC quyền lực nhất đài Hồ Nam qua đời ở tuổi 40 vì bệnh nan y

Tân Hoa Xãđưa tin, ngày 5/5, cựu MC, nhà sản xuất chương trình Happy Camp danh tiếng - Hồ Nam - của đài truyền hình Hồ Nam qua đời ở tuổi 40. Lễ tang của cô diễn ra vào sáng 8/5 với sự chia buồn của nhiều đồng nghiệp trong nghề.

MC Hồ Nam bên bạn bè, đồng nghiệp.
MC Hồ Nam bên bạn bè, đồng nghiệp.

Theo tin tức, Hồ Nam mắc bệnh nan y từ vài năm nay nhưng cô hoàn toàn giữ kín. Trong công việc, cô vẫn hoàn thành ngoài kế hoạch.

Sự ra đi của người đàn bà được đánh giá quyền lực nhất nhì đài Hồ Nam khiến nhiều người xót xa. Nữ diễn viên Lý Tương cảm thán: “Bạn thân yêu ơi, nhìn lại những hình ảnh cũ của bạn, tôi tưởng bạn đang còn ở đây. Tôi vẫn cảm giác rằng cho đến bây giờ, bạn chưa bao giờ rời xa mọi người. Bạn thân ơi, ở trên thiên đường cũng hãy chăm lo sức khỏe mình nhé”.

Đạo diễn Thang Hạo bùi ngùi: “Ai rồi cũng có lúc phải ra đi, đi mạnh khỏe, cô gái tài năng có cái tên trùng với quê hương - Hồ Nam. Cô là thầy giáo của tôi, là bạn tôi, thiên đường sẽ bảo vệ cô ngày tháng tới”.

Tân Hoa Xãđánh giá, trong dàn MC của Trung Quốc, Hồ Nam là người đẹp quyền lực nhất. Hồ Nam sinh năm 1975 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Khi mới hoạt động trong đài, cô là MC nổi tiếng của mảng Kinh tế. Sau đó, bằng tài trí, cô chuyển sang vai trò chỉ đạo âm nhạc sản xuất. Chương trình Happy Camp có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng do một tay cô điều phối.

Sự ra đi của Hô Nam khi sự nghiệp đang nở rộ khiến nhiều người không khỏi xót xa cho một tài nữ đoản mệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm