Maya yêu say đắm Minh Luân

Thể hiện thành công vai Liễu trong Gọi nắng, Maya được nhiều đạo diễn để mắt mời tham gia đóng phim. Lối diễn xuất tự nhiên, dễ thương của nữ ca sĩ tạo nhiều thiện cảm với khán giả. Trong phim mới Yêu lần nữa, Maya thủ vai Ngọc Vy, cô tiểu thư con nhà giàu du học ngành thiết kế thời trang ở nước ngoài về.

Maya yêu say đắm Minh Luân ảnh 1

Ca sĩ Maya và diễn viên Minh Luân lần đầu có dịp đóng cặp trong phim truyền hình 'Yêu lần nữa'.

Bản tính kiêu hãnh, đỏng đảnh và vẻ ngoài đài các khiến Ngọc Vy bị cho là khó gần. Tuy vậy, trong tình yêu cô thể hiện cá tính quyết liệt, làm mọi cách để bảo vệ tình yêu đích thực của mình. Yêu Hoàng, chàng nhân viên siêu thị quèn, dù bị gia đình phản đối dữ dội nhưng cô vẫn trao thân và kết hôn với anh. Tuy vậy, cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ gặp nhiều trắc trở và sớm gãy đổ. Sau nhiều năm gặp lại, quá khứ đã qua đi, mọi nỗi đau được xoa dịu, Ngọc Vy và chồng cũ chắp lại tình xưa, cùng nhau xây dựng hạnh phúc lâu bền.

Với vai Ngọc Vy, Maya trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống. Từ một cô gái giàu sang, kênh kiệu, yêu hết mình, người đẹp rơi vào cảnh nghèo khó, luôn sống trong hận thù và phải nỗ lực vươn lên bằng chính nghị lực của mình. So với các vai diễn đằm thắm, dịu dàng trước đây thì Maya gần như "lột xác" trong Yêu lần nữa. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngọc Vy là vai khá nặng ký nhưng tôi tự tin mình diễn được. Tôi cảm được số phận của nhân vật này và muốn nhập vai ngay từ khi đọc kịch bản. Đây là vai diễn tôi đã chờ đợi từ lâu".

Diễn viên Minh Luân, gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình được tin tưởng giao vai Thanh Hoàng, chàng nhân viên siêu thị trong Yêu lần nữa. Nhân vật của anh có sức cuốn hút nhờ tính cách chịu thương chịu khó và vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính.

Mồ côi cha mẹ, phải sống trong cô nhi viện, đến năm 18, Hoàng bắt đầu cuộc sống tự lập với ước mơ trở thành doanh nhân. Khởi nghiệp với vai trò nhân viên siêu thị, anh tình cờ gặp Ngọc Vy và yêu say đắm cô tiểu thư đài các này. Cuộc hôn nhân giữa hai con người không tương xứng về hoàn cảnh sớm đổ vỡ. Hoàng giành được học bổng sang Mỹ du học và trở thành doanh nhân thành đạt. Khi về nước, gặp lại người cũ, tình yêu xưa trỗi dậy, anh quyết định yêu lần nữa.

Với Yêu lần nữa, giải đồng Siêu mẫu 2009 Kim Dung lần đầu ra mắt khán giả trong vai trò diễn viên. Cô thủ vai Kim Khánh, cô gái con nhà giàu nhưng thực dụng trong tình yêu. Trong phim, Khánh là bạn thân của Maya nhưng sau này lại suýt trở thành vợ hai của Minh Luân. "Nhân vật của tôi bị tai nạn, liệt hai chân nên đòi hỏi phải diễn xuất chủ yếu bằng mắt để bày tỏ cảm xúc. Lần đầu đóng phim tôi rất hồi hộp. Hy vọng kinh nghiệm trong nghề người mẫu sẽ giúp tôi thể hiện trọn vẹn vai diễn đầu tay", Kim Dung chia sẻ.

Maya yêu say đắm Minh Luân ảnh 2
 
Chân dài Quỳnh Trang (phải) thủ vai Mỹ Phương, bạn thời trung học của Maya trong phim.

Yêu lần nữa kịch bản của Hàn Quốc, phiên bản gốc là phim Chim lửa từng được khán giả xứ kim chi rất yêu thích. Khi công chiếu tại Việt Nam, bộ phim cũng được đông đảo người xem truyền hình đón nhận.

Ngoài Minh Luân, Maya và Kim Dung, phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Người đẹp Tài năng Bích Trâm, chân dài Quỳnh Trang, ca sĩ Hàn Thái Tú, Lâm Minh Thắng, Hoa hậu Biển 2006 Lê Trang, Kim Khánh, Nguyễn Sanh...

Yêu lần nữa do hãng phim M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Lý Khắc Lynh chỉ đạo thực hiện dự kiến phát sóng vào tháng 9 trên kênh HTV7.


Theo Hương Giang (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm