Maya tạm ngưng hoạt động vì có bầu

Từ cuối tháng 4 đến nay, Maya dường như không xuất hiện tại các event hoặc nhận lời đi diễn show mà trở về Hà Nội sống với gia đình. Một nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì đang mang bầu với bạn trai. Để dưỡng thai, diễn viên Scandal chuyển ra Hà Nội để gần gũi bố mẹ và bạn trai, đồng thời thời để mọi người chăm sóc chu đáo. Nhiều bạn bè thân thiết của Maya tại Hà Nội cũng xác nhận với Ngoisao.net, Maya mới ở những tháng đầu tiên của thời kỳ bầu bí. Cô bị nghén và tăng cân khá nhiều. Trong dịp sinh nhật vào giữa tháng 7 vừa qua, cô diện váy suông để che đi vòng 2 đang ngày một lớn dần.

Maya diện váy suông thùng thình để che bụng bầu vào tiệc sinh nhật giữa tháng 7 tại Hà Nội.

Liên lạc với Maya, cô vội vàng cúp máy với lý do đang bận việc. Sau đó, cô nhắn tin giải thích, cô chuẩn bị lên máy bay sang Singapore nên không thể trò chuyện được. 

Maya là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau cuộc tình với nhạc sĩ Hà Dũng trong thời gian cô mới chập chững bước chân vào lĩnh vực ca hát, Maya chưa một lần hé lộ về đời tư trên mặt báo. Do đó, chỉ những bạn bè thân mới biết rõ về người yêu của cô. Theo một nguồn tin, bạn trai Maya thuộc thế hệ 8X và là một doanh nhân ở Hà Nội. Cả hai yêu nhau khoảng 2-3 năm nay.

Maya tạm ngưng hoạt động vì có bầu ảnh 2

Hồi cuối tháng 4, cô vẫn xuất hiện trên sân khấu ca hát với vóc dáng thanh mảnh.

Maya tên thật là Mai Thu Hường, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô bước vào showbiz trong vai trò người mẫu, sau đó chuyển sang lĩnh vực ca hát. Cô từng được nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Hà Dũng nâng đỡ và thực hiện các sản phẩm âm nhạc. Có ngoại hình gợi cảm và giọng hát mượt mà nhưng may mắn chưa đến với Maya khi sự nghiệp cầm mic của cô chưa tạo tiếng vang như mong đợi. 

Ngoài vai trò ca sĩ, Maya còn được khán giả ấn tượng với một số vai diễn trong các phim điện ảnhScandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2 của đạo diễn Victor Vũ. Nhân vật phản diện Trà My trong Scandal cũng giúp cô đoạt giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều Vàng 2013. Gần đây, bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ mà Maya tham gia cũng sắp lên sóng. 

Theo Bình Yên (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm