Maya: "Nếu cưới tôi sẽ thông báo"

Cùng thời điểm với ca sĩ Ngọc Hiền lên xe hoa, một tờ báo mạng đã đưa tin Maya cũng "theo chàng về dinh" cuối tháng 12 năm qua. Tuy nhiên, phản ứng trước tin đồn này, cô chỉ im lặng mà không có bất cứ phản hồi nào. Rất nhiều phóng viên đã không thể liên lạc với Maya bằng điện thoại nên càng khiến cho dư luận thêm hoang mang.

Maya: "Nếu cưới tôi sẽ thông báo" ảnh 1
Bạn thân của Maya là ca sĩ Ngọc Hiền từng lên báo phủ nhận tin đồn Maya lên xe hoa. Trong ngày hạnh phúc của Ngọc Hiền, "người tình" một thời của Hà Dũng vui vẻ pose ảnh bên bạn bè.

“Người tình” một thời của Hà Dũng giải thích với Ngoisao.net: “Tôi cũng bất ngờ với cái tít báo 'Mỹ nhân Maya sắp kết hôn'. Cám ơn tờ báo này đã dành cho tôi cái danh từ ‘mỹ nhân’ đẹp đẽ, tuy nhiên, tôi không hiểu vì sao lại có thông tin này và cũng không biết thông tin này xuất phát từ ai”. Cô chia sẻ thêm, lúc bài báo này được đăng tải, cô đang ở Mỹ lưu diễn nên khó có cơ hội lên tiếng phản bác.

Bất kỳ cô gái nào ở độ tuổi trưởng thành cũng xây mộng đẹp về một tổ ấm riêng, tràn ngập tiếng cười và Maya cũng vậy. Cứ đến mùa cưới là cô lại bị người thân, bạn bè tra khảo khi nào mới chịu lấy chồng. Maya cười nói, cô cũng mong một ngày nào đó mình sẽ được mặc váy cưới, đội tấm voan và cùng người đàn ông mình yêu thề nguyện trước sự chứng kiến của mọi người. Tuy nhiên, cô không biết khi nào mình mới thực hiện được giấc mơ đó. "Nếu tôi cưới, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ thông tin với mọi người bởi đó là sự kiện quan trọng của cả đời người. Tôi sẽ không trốn tránh đâu", Maya tâm sự.

Maya: "Nếu cưới tôi sẽ thông báo" ảnh 2
Maya chia sẻ, khi nào cưới chồng, cô chắc chắn sẽ thông báo tin vui cho mọi người.

Được nhạc sĩ Hà Dũng "đỡ đầu" trong thời gian đầu lấn sân ca hát, Maya nhanh chóng trở thành cái tên thu hút công chúng. Tuy nhiên, cô vẫn chưa trở thành một cái tên hot trong làng nhạc dù sở hữu một giọng hát tốt, hình thể đẹp. Dẫu vậy, Maya không buồn vì điều này: "Với công nghệ lăng xê hiện nay, cái tên Maya được mọi người nhớ đến là một may mắn với tôi rồi. Nếu không có sự giúp đỡ của Hà Dũng thì chắc là bây giờ khán giả sẽ không biết đến tôi. Anh ấy mang lại cho tôi nhiều thứ, nó là vô hình nên không ai có thể nhìn thấy. Hà Dũng làm thay đổi số phận của tôi. Tôi trân trọng điều ấy và luôn tự nhủ phải cố gắng hơn để tận dụng kết quả tốt đẹp đó". Cô không cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi khi được báo chí nhắc đến cô cùng với Hà Dũng mà luôn biết ơn người nhạc sĩ này đã hỗ trợ cô. 3 năm đi hát vừa qua là khoảng thời gian quý giá để Maya có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh nghề nghiệp. Cô hy vọng, khán giả sẽ cho cô thêm thời gian để thoát ra khỏi cái bóng của một chân dài đi hát và khẳng định khả năng bản thân.

Maya: "Nếu cưới tôi sẽ thông báo" ảnh 3
Cô chia sẻ hình ảnh mới nhất tại Mỹ trong thời gian lưu diễn ở đây.

Có một "chỗ dựa" vững chắc là Hà Dũng nhưng thời gian qua, Maya đã chính thức "chia tay" với nhạc sĩ này để tự mình bước đi trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Maya vẫn đi diễn đều đặn nhưng "lười" xuất hiện trên báo chí. Maya nói, cô không thích sự ồn ào và quan niệm, nơi nào khán giả yêu cầu thì cô đến hát: "Tôi muốn được rèn luyện giọng hát để ngày càng chau chuốt và hoàn thiện. Điều này còn quan trọng hơn là việc mất thời gian vào việc tiếp thị hình ảnh của mình trên mặt báo. Chỉ cần những khán giả dành cho tôi lời khen ngợi rằng, dạo này tôi hát hay hơn, thế là tôi hạnh phúc lắm rồi".

Thời gian này, Maya đang bận rộn đi diễn ở Mỹ nên hầu như vắng bóng trên sân khấu trong nước. Tuy nhiên, trước đó, cô đã bắt tay với công ty Music Box phát hành DVD single Cố quên một người. Sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, cô sẽ về nước hoàn tất vol.3 và dự định cho ra mắt vào đầu năm 2012. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của cô kể từ khi tách ra khỏi nhạc sĩ Hà Dũng.

Theo Quỳnh Như (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm