“Mai Quốc Việt chỉ đáng giá 150 ngàn đồng”

Sau “hiện tượng” Mai Quốc Việt nhại giọng, vô tình It’s time band được khán giả biết đến nhiều hơn. Ban nhạc chia sẻ mỗi ngày nhận được nhiều lời mời đi hát hơn, cát sê tăng cao hơn, được hát ở những tụ điểm lớn hơn, cũng đã có một số công ty, cá nhân ngỏ lời hợp tác sản xuất âm nhạc và quản lý cho It’s time.

“Mai Quốc Việt chỉ đáng giá 150 ngàn đồng” ảnh 1
Nhóm It's Time

Trưởng nhóm Đinh Đức Thảo tiết lộ trong ban nhạc không chỉ riêng Mai Quốc Việt có biệt tài hát nhại mà cả ba đều có thể làm được như vậy. Tuy nhiên, việc hát nhại chỉ mang tính chất vui vẻ chứ chưa bao giờ là lựa chọn phong cách âm nhạc để thể hiện. It’s time  sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát thật với sở trường acoustic và các ca khúc tự sáng tác. It’s time dự định sẽ nhanh chóng ra mắt album đầu tay trong năm nay.

Ngày 16/5 tới, It’s time sẽ Bắc tiến để gặp gỡ khán giả Hà Nội trong một mini-show sau đó quay trở lại tp.Hồ Chí Minh thực hiện tiếp hai mini-show nữa với sự trợ giúp của bà bầu Siu Black. Đây sẽ là dịp It’s time giới thiệu diện mạo, phong cách trình diễn và các sáng tác mới của mình với những người quan tâm thời gian qua.

“Mai Quốc Việt chỉ đáng giá 150 ngàn đồng” ảnh 2
Mai Quốc Việt và bạn 

Kể về những buồn vui khi đi hát với nhau, It’s time nhớ nhất lần Mai Quốc Việt bận đi lưu diễn ở Tuyên Quang, hai thành viên còn lại quên không thông báo với bên tổ chức để hủy buổi diễn ở Sài Gòn. Đến sát giờ diễn, bắt buộc Đinh Đức Thảo và Vũ Khắc Tuận phải lên sân khấu hát nguyên chương trình với hai thành viên. Cát xê nhận được đêm hôm đó là 600 ngàn đồng, thay vì 750 ngàn khi đủ cả ba người. Chính vì thế, It’s time nói vui với Mai Quốc Việt rằng Việt chỉ đáng giá 150 ngàn thôi.

Theo V.K.T (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm