Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss Vietnam Global

Đây là cuộc thi sắc đẹp tổ chức hàng năm dành cho các nữ Việt kiều trên khắp toàn thế giới. Thí sinh đủ điều kiện dự thi phải mang ít nhất 1/4 dòng máu Việt Nam, có độ tuổi từ 18-28, và không hạn chế quốc tịch. Năm 2008 vương miện được trao cho Donna Võ, người vừa trở về tham dự chương trình Ca nhạc - thời trang - nụ cười tại nhà hát Hòa Bình vừa qua. Năm 2008, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng từng được mời làm giám khảo cuộc thi này.

 Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss Vietnam Global ảnh 1

Đăng quang ngôi hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, hoa hậu Mai Phương Thúy được biết đến rất nhiều qua những hoạt động xã hội năng nổ của cô. Đồng thời cô còn được đánh giá là một trong những hoa hậu thành công và được yêu quý nhất Việt Nam từ trước đến nay. Năm 2009, ngoài việc tham dự làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp này, cô còn tham dự đóng một bộ phim của Hollywood và sắp tới sẽ theo học cao học tại Mỹ.

 Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss Vietnam Global ảnh 2

Tuy tham dự rất nhiều hoạt động tại nước ngoài như Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn khẳng định chắc chắn với Dân trí rằng tương lai của cô vẫn là ở Việt Nam. Việc tham dự các hoạt động ở nước ngoài và học cao học tại Mỹ chỉ là những bước đi nhằm thực hiện ước mơ du học từ bé của mình.

Theo Phan Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm