Mai Phương Thúy đắt show... giám khảo

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy không chỉ được công chúng đánh giá cao trong các hoạt động từ thiện, mà còn được giới chuyên môn tin tưởng và thường xuyên mời cô chấm thi trong các cuộc thi tìm kiếm người đẹp có quy mô lớn. Mới đây, sau khi trở về từ vai trò giám khảo của Miss Ngôi Sao 2011, Mai Phương Thúy lại được mời làm người "cầm cân nảy mực" để tìm ra cô gái đẹp nhất, đại diện hình ảnh cho một trung tâm thương mại ở TP HCM.

Mai Phương Thúy đắt show... giám khảo ảnh 1
Hoa hậu Mai Phương Thúy rạng rỡ tại chung kết Miss Ngôi Sao 2011.

Dự kiến sẽ tổ chức hàng năm nên cuộc thi đặt ra những quy định khắt khe từ vòng sơ tuyển, theo chuẩn của các cuộc thi Hoa hậu trong nước. Theo đó, cuộc thi diễn ra trong 3 tháng cuối năm. Vòng bán kết ngày 21/11 tại TP HCM sẽ chọn ra 25 thí sinh vào vòng chung kết.

Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 8/12 với 3 phần thi bắt buộc gồm: Trình diễn trang phục dạo phố, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Top 5 sẽ phải trải qua vòng thi ứng xử để tìm ra người đạt ngôi vị cao nhất, với số tiền thưởng là 100 triệu đồng cùng nhiều quyền lợi khác.

Bên cạnh Mai Phương Thúy, nhiều nhân vật nổi tiếng khác đã nhận lời làm giám khảo cuộc thi gồm: Nhà báo Nguyễn Công Khế, đạo diễn Lê Hoàng, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn, nhà thiết kế Võ Việt Chung và ông Tham Tuck Choy, tổng giám đốc đơn vị tìm kiếm đại sứ hình ảnh.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm