Mai Phương qua đời ở tuổi 35 sau gần 2 năm chống chọi ung thư

Diễn viên Trịnh Kim Chi là người đăng tải thông tin diễn viên Mai Phương qua đời. Diễn viên Trịnh Kim Chi viết trên Facebook: “Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à, thương và nhớ em vô cùng”.

Diễn viên Mai Phương. Ảnh: Tư liệu

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết, chị được ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương báo. Chị đang cùng gia đình bàn bạc để làm tang lễ cho diễn viên Mai Phương. Dự kiến lễ tang diễn ra trong hai ngày và sau đó hỏa thiêu.

Diễn viên Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như: Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Những thiên thần áo trắng, Hạnh phúc muộn màng…

Cô còn là MC nhiều chương trình: Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp. Mai Phương cũng từng ra mắt khán giả MV Tiếng dương cầm trong đêm.

Vào tháng 8-2018, cô nhập viện vì ung thư phổi và tiến hành điều trị nhiều đợt từ đó đến nay. Ca sĩ Trương Bảo Như cũng cho biết, gần đây Mai Phương đau nhiều, nên sự ra đi cũng là giải thoát cho Mai Phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm