Mai Khôi lên xe hoa

Đám cưới Mai Khôi đã diễn ra vào ngày 1/9 tại Cam Ranh, Khánh Hoà quê hương cô. Mai Khôi cho biết mọi thứ đều do bố mẹ cô lên kế hoạch và chuẩn bị, 3 ngày trước đám cưới cô còn đi Đà Nẵng nghỉ ngơi cùng chồng tương lai.

Mai Khôi lên xe hoa ảnh 1

Đám cưới Mai Khôi diễn ra rất ấm cúng, cô chỉ mời một số người bạn thân thiết tới dự đám cưới của mình. Hẹn hò nhau đã 3 năm, Mai Khôi biết rõ tính chồng không thích phô trương nên cô tổ chức đám cưới khá âm thầm. Bộ đồ cưới của Mai Khôi được thiết kế khá đơn giản, nó là sự kết hợp giữa áo dài và váy cưới. Mai Khôi từng chia sẻ cô rất thích bộ áo dài truyền thống.

Mai Khôi lên xe hoa ảnh 2

Đám cưới của Mai Khôi chỉ có một số bạn thân thiết được mời, Đồng Lan cũng đã tham dự và hát mừng trong đám cưới.

Mai Khôi lên xe hoa ảnh 3

Những hình ảnh dưới đây không phải là bộ ảnh cưới của Mai Khôi nhưng cô rất ưng ý, bộ ảnh này cũng do một người bạn thân của cô là Nhiếp ảnh gia Đại Ngô chụp. Mai Khôi từng chia sẻ rằng mình "yêu Ben từ cái nhìn đầu tiên. Là một chàng trai chung tình và chân thành, Ben từng khiến Mai Khôi chết lịm vì hạnh phúc khi quỳ xuống cầu hôn trên bãi biển.

Mai Khôi lên xe hoa ảnh 4

Chồng của Mai Khôi tên đầy đủ là Benjamin Swanton, anh hiện đang quản lý truyền thông cho một tổ chức phi chính phủ có tên: Hoà bình và phát triển. Mai Khôi được đánh giá là một cô gái khá "quậy" nhưng trong tình yêu cô lại là người rất chung tình, đó là lý do vì sao hai năm gần đây Mai Khôi sống ở Hà Nội, bởi chồng cô đang làm việc tại đó. Mai Khôi từng nhiều lần tiết lộ rằng cô không thích sinh con nhưng bạn bè Mai Khôi đang hi vọng cô sẽ nghĩ lại bởi Mai Khôi rất yêu chồng còn Ben rất thích trẻ con. Sau 3 năm hẹn hò, cuối cùng Mai Khôi cũng đã tìm được người đàn ông đích thực của mình. 
Theo Phan Anh-Ảnh: Hương Trà (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm