Mai Giang đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012

Sau ba phần thi gay cấn, thí sinh Mai Giang đã vượt lên hai thí sinh còn lại là Thiên Trang và Kha Mỹ Vân để giành vị trí quán quân của cuộc thi.

So với năm 2011, đêm chung kết năm nay có phần tẻ nhạt và dài dòng với phần trình bày, tâm sự khá lâu và nhắc đi nhắc lại giải thưởng dành cho quán quân của giám khảo Xuân Lan, cũng như quá nhiều phần trình diễn thời trang của các cô gái đã tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa này và các mùa trước...

Mai Giang đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 ảnh 1

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 Mai Giang (giữa) cùng với Thiên Trang (trái) và Mỹ Vân trong giây phút đăng quang - Ảnh: Th.Thắng

Mở đầu chương trình là màn “chào sân” của top 3 trong trang phục trắng và clip giới thiệu họ với hình ảnh đại diện cho hoa, đá và chim. Phần văn nghệ do nhóm V.Music thể hiện có nhiều chỗ bị phô. Không gian trình diễn khá loãng và âm thanh tại sân khấu không được tốt.

Nguyễn Hoàng Linh dẫn chương trình ở hậu trường, cô gặp gỡ ba thí sinh đã vượt qua hơn 1.000 thí sinh đăng ký dự thi để lọt vào chung kết. Trả lời câu hỏi về cảm xúc trước phần thi đấu chính thức đầu tiên, các thí sinh bày tỏ quyết tâm làm hết sức mình. Thiên Trang: “Tôi có lo lắng nhưng sẽ làm hết sức mình”, Kha Mỹ Vân nói: “Tôi sẽ cố gắng hết sức vì đây là cơ hội cuối cùng để tỏa sáng”, còn thí sinh Mai Giang thì: “Tôi rất thoải mái và sẵn sàng cho phần thi tiếp theo và sẽ tỏa sáng trên sân khấu”. 

Ở vòng 1, các thí sinh trình diễn trong trang phục váy tắm cách điệu của Đỗ Mạnh Cường. Chiếc váy tắm này khá lạ lẫm vì giống như chiếc khăn choàng to đùng, nhiều lớp. Theo lý giải của ban giám khảo, chiếc váy này được dùng để thử thách thí sinh về kỹ năng catwalk. Sau vòng này, chỉ còn Kha Mỹ Vân và Mai Giang đi tiếp vào vòng 2 - làm người mẫu ảnh.

Ở vòng thi này, hai thí sinh tạo dáng chủ đề Rạp xiếc với đạo cụ là chiếc vòng tròn chuyển động, trên cùng nền nhạc Circus của Britney Spears với nền phía sau là lửa cháy. Kha Mỹ Vân mạnh mẽ và năng động với nhiều động tác khó trong khi Mai Giang nhẹ nhàng và đằm thắm hơn, có điểm dừng để nhiếp ảnh chớp lấy khoảnh khắc đẹp của cô.

Vào lúc 22g43, tên của thí sinh đoạt giải quán quân được xướng lên: Mai Giang.

Thí sinh được bình chọn nhiều nhất là Nhã Trúc, cô nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Đêm chung kết kết thúc sau gần 3 giờ đồng hồ với nhiều khoảng ngừng và phần nhận xét tương đối dài dòng và gây mệt mỏi cho khán giả.  

Mai Giang đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 ảnh 2

Các thí sinh cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 trình diễn trong đêm chung kết - Ảnh: Thuận Thắng

Mai Giang đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 ảnh 3

Bộ tứ giám khảo của chương trình - Ảnh: Thuận Thắng

Mai Giang đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 ảnh 4

Top 3 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 trình diễn trong đêm chung kết - Ảnh: Thuận Thắng

Mai Giang đoạt quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 ảnh 5

Hai thí sinh top 3 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 trình diễn cùng các thí sinh năm nay - Ảnh: Thuận Thắng

Theo H.HẠNH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm