Madonna 51 tuổi tán tỉnh người mẫu 8X

Siêu mẫu người Tây Ban Nha Jon Kortajarena vừa chính thức giành giải “siêu mẫu nam của năm 2009” do tạp chí danh tiếnh GQ bầu chọn, giờ lại gây xon xao dư luận nhờ lọt vào mắt xanh của Madonna.

Madonna 51 tuổi tán tỉnh người mẫu 8X ảnh 1

Madonna

Madonna 51 tuổi tán tỉnh người mẫu 8X ảnh 2

Jon Kortajarena

Jon Kortajarena tên đầy đủ là Jon Kortajarena Redruello, sinh ngày 19-5-1985, được coi là một hình mẫu nam lý tưởng đến từ Tây Ban Nha. Anh là bộ mặt không thể thiếu của các nhãn hàng thời trang danh tiếng như: Just Cavalli, Bally, Etro, Trussardi...

Một đặc điểm khiến người ta phải “mê mẩn” siêu mẫu này chính là khuôn mặt đầy vẻ nam tính, gò má cao và đôi môi dày vô cùng quyến rũ. Thành công bước đầu chỉ là tiền đề cơ bản, Jon Kortajarena vẫn không ngừng học hỏi và sáng tạo phong cách để luôn mới mẻ.

Madonna 51 tuổi tán tỉnh người mẫu 8X ảnh 3

Siêu mẫu Jon Kortajarena với khuôn mặt đầy vẻ nam tính, gò má cao và đôi môi dày vô cùng quyến rũ

Anh đã đi qua bao nhiêu sàn diễn,  cộng tác với bao nhiêu nhãn hàng từ Bottega Veneta, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo cho đến Giorgio Armani, John Galliano, Chanel... Mới ở cái tuổi 24, sự nghiệp đang trên thời kì đỉnh cao, Jon Kortajarena sẽ còn tiếp tục nỗ lực để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. Bằng chứng là mới đây, anh vừa được mời tham gia bộ phim “A Single Man”. 

Và chỉ lần gặp đầu tiên ở New York premiere, bà hoàng 51 tuổi đã bị “dán” mắt vào chất nam tính của anh chàng này. Và theo một nguồn tin khác thì bà hoàng đang lên kế hoạch tán tỉnh Kortajarena một cách táo bạo. Và mở màn trong kế hoạch dài do Madonna đạo diễn là việc mời anh chàng đi ăn tối cùng cô và bạn bè. 
Về phần Jon, có vẻ như anh chàng này rất khó chịu với sự quan tâm thái quá của Madonna nhưng vẫn tránh làm phật ý người đẹp

Madonna đã trò chuyện thân mật với anh chàng, hỏi han về các hợp đồng làm người mẫu quảng cáo trong thời gian tới của anh và tỏ ý muốn dùng danh tiếng của mình để mang lại sự nổi tiếng và nhiều lợi nhuận từ các bản hợp đồng đó cho Jon. Thậm chí, Madonna còn đặc sủng Jon khi mời anh tham dự một số hoạt động xã hội cùng cô ở New York trong thời gian tới. 

Ngay khi báo giới đưa tin về chuyện Madonna đang để mắt tới Jon, người tình cũ Jesus Luz của cô đang nghỉ mát ở Brazil tỏ ra vô cùng tức giận và chọc tức Madonna bằng cách trả lời phỏng vấn rằng anh chính là người muốn chấm dứt mối quan hệ của họ. 

Madonna 51 tuổi tán tỉnh người mẫu 8X ảnh 4

Người tình cũ Jesus công kích Madonna

Vô cùng phẫn nộ và cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề, Nữ hoàng nhạc Pop “trả thù” Jesus trên báo giới rằng “Anh ta có được thành công như ngày hôm nay là nhờ tôi rất nhiều”. Đồng thời, Madonna cũng gọi cho bạn bè và bảo họ không kí hợp đồng nào với anh ta nữa. 

Kiều Vui tổng hợp (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm