Mã Quốc Minh – Sầm Lệ Hương chiếm trọn cảm tình khán giả Việt

 Hai ngôi ao TVB được chào đón nồng nhiệt

Có lẽ do chỉ đi một đoạn đường ngắn từ sân bay Tân Sơn Nhất về thẳng khu trung tâm Nguyễn  Huệ - Lê Lợi của Sài Gòn mà Mã Quốc Minh có cảm tưởng Việt Nam giống như châu Âu. Sầm Lệ Hương thì chia sẻ điều thu hút cô đầu tiên là những hàng quán hai bên vỉa hè ở Sài Gòn. Cô cho biết trước đó mình đã có dịp ăn bánh mì và phở Việt Nam nhưng là ở Canada – nơi cô sinh sống trước khi về Hong Kong gia nhập làng điện ảnh. Cả hai cảm thấy ngạc nhiên với sự đón tiếp nồng nhiệt ở sân bay và không hề biết mình có nhiều người hâm mộ như thế ở Việt Nam.

Sầm Lệ Hương xinh đẹp, tươi trẻ

Khi được hỏi cảm nhận về nhau ngoài đời, có phải là mẫu người lý tưởng của nhau không, Sầm Lệ Hương khiến khán phòng bật cười khi bảo không dám trả lời câu hỏi này vì Mã Quốc Minh ngoài đời có rất nhiều bạn gái.

Cả hai tỏ ra rất thân thiện và nhiệt tình với khán giả

Đáp bạn bạn diễn xinh đẹp, Mã Quốc Minh dí dỏm cho rằng một mỹ nhân như Sầm Lệ Hương thì anh không bao giờ chê cả. Nam diễn viên sinh năm 1974 này khi được khen trẻ so với tuổi anh hài hước bảo rằng bí quyết trẻ lâu là nhờ được đóng phim với rất nhiều diễn viên nữ trẻ đẹp của TVB. Mã Quốc Minh còn “bỏ nhỏ” anh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm đóng phim 20 năm ở TVB của mình với các nữ diễn viên xinh đẹp của Việt Nam. Anh cũng không ngại thừa nhận tất nhiên ai cũng có phần ưu ái hơn khi làm việc với đồng nghiệp nữ.

Sau phần trả lời phóng vấn, hai diễn viên vui vẻ tham gia buổi chụp hình lưu niệm với khách mời và tiệc tối. Trong buổi tiệc này Sầm Lệ Hương đã hát bài hát tiếng Hoa quen thuộc Ánh trăng nói hộ lòng tôi và được nhiều người hát hưởng ứng theo. 

Mã Quốc Minh thì vừa hát vừa đi bắt tay nhiều khách mời khiến không khí buổi tiệc vui vẻ, thân mật.

Sắp tới khán giả Việt Nam sẽ gặp cặp đôi này trên kênh truyền hình cáp SCTV9 trong phim Thám tử sành ăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm