Lý Liên Kiệt bị đồn đã chết dù vẫn sống khỏe

Tin nam diễn viên, ngôi sao võ thuật Hong Kong Lý Liên Kiệt qua đời vì nhồi máu cơ tim thật ra là tin đồn nhưng đã làm cho người hâm mộ khắp thế giới một phen dậy sóng. Nam diễn viên tài năng, nổi tiếng này vẫn đang sống khỏe mạnh.

Tin đồn xuất hiện đầu tiên trên một trang Facebook “R.I.P. Jet Li” - chia buồn về cái chết của Lý Liên Kiệt. “Khoảng 11 giờ sáng thứ Hai (29-8), diễn viên Lý Liên Kiệt của chúng ta đã qua đời. Lý Liên Kiệt sinh ngày 25-4-1963 tại Bắc Kinh. Anh ấy sẽ được nhớ mãi. Hãy thể hiện tình cảm và chia buồn của bạn bằng cách bình luận và like trang này.”

Trang Facebook “R.I.P. Jet Li” này đã thu hút gần 1 triệu lượt like. Ngay khi những dòng này xuất hiện, hàng trăm người hâm mộ đã thi nhau viết những lời chia buồn sự ra đi của diễn viên 53 tuổi Lý Liên Kiệt lên trang Facebook này.

Ngôi sao võ thuật Hong Kong Lý Liên Kiệt không muốn người tại tin đồn phải khốn đốn.

Ngôi sao võ thuật Hong Kong Lý Liên Kiệt không muốn người tại tin đồn phải khốn đốn. Ảnh: INTERNET

Dù thế vẫn có nhiều người nghi ngờ về tính xác thực thông tin này, có lẽ vì vài tháng nay những tin đồn dạng này trong giới giải trí Trung Quốc xuất hiện khá nhiều. Hơn nữa thông tin này lại không xuất phát từ báo chính thống của Trung Quốc, trong khi nếu thật sự diễn viên nổi tiếng Lý Liên Kiệt qua đời thì đây sẽ là thông tin chấn động làng báo Trung Quốc.

Ngày 30-8, đại diện diễn viên Lý Liên Kiệt chính thức xác nhận anh vẫn sống khỏe. “Anh ấy là một nạn nhân tin đồn nữa trong giới giải trí. Anh ấy vẫn sống khỏe mạnh. Hãy thôi tin vào những gì bạn thấy trên Internet.”

Nhiều người quen biết khuyên diễn viên này kiện kẻ tạo tin đồn và rất nhiều người đã cảm động khi Lý Liên Kiệt nói rằng không muốn vì việc này mà để người khác lâm vào cảnh khốn đốn.

Sức khỏe và ngoại hình diễn viên Lý Liên Kiệt suy giảm vì bệnh cường giáp.

Sức khỏe và ngoại hình diễn viên Lý Liên Kiệt suy giảm vì bệnh cường giáp. Ảnh: INTERNET

Nam diễn viên Lý Liên Kiệt nhiều năm nay đã mắc bệnh cường giáp, phải hạn chế đóng phim, đây có lẽ là nguyên nhân dẫn đến tin đồn này. Gần đây anh có tham gia diễn xuất trong một dự án phim chung với các ngôi sao, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh.

Một cuộc thăm dò mới đây của Celebrity Post cho thấy 91% người được hỏi cho biết đây là trò đùa quá đáng. Nhiều người tức giận vì tin đồn gây tổn thương tình cảm người hâm mộ. Một số người cho rằng qua tin đồn có thể thấy được diễn viên Lý Liên Kiệt được hâm mộ nhiều đến thế nào khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm