Lý Hùng nhận bằng khen

Cùng với các nghệ sĩ Mỹ Uyên và Bình Minh, Lý Hùng được UBND TPHCM trao bằng khen vì có nhiều đóng góp trong các phong trào văn học nghệ thuật nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật TPHCM. Nam diễn viên Đô la trắng chia sẻ đây là niềm vui lớn bởi những hoạt động dài hơn hai mươi năm của anh trong các lĩnh vực nghệ thuật - nhất là điện ảnh, truyền hình và âm nhạc - đã được ghi nhận.

Lý Hùng nhận bằng khen ảnh 1

Chuyến đi Mỹ tham dự hội chợ phim quốc tế vừa qua cũng mang lại cho chàng tài tử nhiều kinh nghiệm quý giá trong nghề, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Lý Hùng cho biết anh đang chọn lựa kịch bản để thời gian tới góp mặt trong một dự án phim mới. Đặc biệt hơn nữa, kết hợp trong chuyến đi, anh còn mang về cho đồng bào nghèo một số tiền từ thiện không nhỏ. Lý Hùng cho biết anh nhận lời mời hát trong hai chương trình từ thiện tại California và sau lời kêu gọi của Lý Hùng, khán giả tại đây đã ủng hộ hơn 5.000USD.

Lý Hùng cho biết trước Tết Nguyên đán, anh sẽ cùng những người thân trực tiếp mang số tiền này ra miền Trung để gửi những món quà thiết thực cho trẻ mồ côi đón xuân Giáp Ngọ.

Theo HOÀI GIANG (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm