Lý do không cần xếp hàng mua đĩa Mỹ Tâm, Uyên Linh

Từ ngày mai (7-12) đến hết ngày 10-12, tại nhà triển lãm Cung văn hóa Lao động (55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần thứ 15 - 2017.

Tại đây, khán giả muốn có album Mỹ Tâm - Vol.9 Tâm 9, Uyên Linh - Vol.3 Portrait, Khánh Linh - Vol.5 Ngài... mới phát hành sẽ không cần phải chen chúc xếp hàng ngoài nắng. Người mua được chọn album mới, album giảm giá trong không gian mát mẻ, khuyến mãi đặc biệt.

Không gian mua băng đĩa mát mẻ với giá "chạm đáy" 2.000 đồng.

Tại ngày hội, các sản phẩm có chữ ký của các nghệ sĩ như nhạc sĩ Vũ Thành An, danh ca Tuấn Ngọc, Lệ Thu, Họa Mi, Bảo Yến và các ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Tấn Minh, Nguyễn Hải Yến… cũng sẽ được bày bán với số lượng giới hạn tạo điều kiện cho người hâm mộ sưu tập.

Không chỉ băng đĩa nhạc mà phim trong nước, nước ngoài đều có đủ để khán giả chọn lựa.

Tất cả sản phẩm băng đĩa sẽ được giảm 10%-50% bên cạnh nhóm sản phẩm đồng giá cực sốc chỉ từ 2.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 100% là các sản phẩm băng đĩa có giá trị.

Ngoài ra còn có các chương trình giảm giá đặc biệt dành cho trẻ em như giảm 30% các băng đĩa ca nhạc, hoạt hình; đặc biệt mua trọn bộ sẽ có mức giảm lên đến 50%; hàng đồng giá 2.000 đồng, mua 10 được 14.

Hàng chục hãng ghi âm, ghi hình tham gia.

Tại TP.HCM, Hội chợ băng đĩa Phương Nam đã là một hoạt động văn hóa nổi bật và quen thuộc. Chương trình được tổ chức định kỳ hằng năm và đạt được những thành công đáng kể về doanh thu cũng như tạo hiệu ứng với đông đảo người tham quan, mua sắm.

Trong những năm gần đây, tuy tình hình kinh doanh băng đĩa gặp nhiều khó khăn do xu hướng nghe nhạc, xem phim online, lưu trữ số hóa… Tuy nhiên, Phương Nam Phim (PNF) luôn cố gắng tổ chức những kỳ hội chợ để phục vụ cho đối tượng là những khách hàng có nhu cầu nghe nhìn với chất lượng cao, có thói quen sưu tầm băng đĩa.

Tại đây không chỉ có sản phẩm của PNF mà vô vàn các hãng băng đĩa khác trưng bày, giới thiệu với người mua những sản phẩm đặc sắc, hay nhất trong kho tàng băng đĩa của mình: Saigon Vafaco, Viết Tân, Bến Thành Audio, Hãng phim Trẻ, Văn hóa sáng tạo Trí Việt, Trung tâm dịch vụ Đài Truyền hình TP.HCM, Bách Việt Phương Nam, Audio Space, Tuấn Trinh, Nghe nhìn Thăng Long, Vật phẩm văn hóa Hà Nội…

Ngoài ra, đây còn là cơ hội để những khán giả mê phim, yêu nhạc… cùng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi cùng nhau tham quan, mua sắm làm đầy đặn thêm bộ sưu tập của mình. Đặc biệt, trong năm 2017, Hội chợ băng đĩa Phương Nam đã được tổ chức ở ba địa điểm Bình Dương, Hà Nội và nay là TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm